Cuộc sống

Bi kịch cô gái trẻ trong 3 năm 4 lần nạo phá thai

Muốn được sung sướng nhưng không muốn làm việc chăm chỉ, điều bạn nghĩ đến là gì? Nhất định đừng nghĩ đến việc tìm một người để "nuôi", vì đời không có bữa ăn nào miễn phí cả.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Không lâu sau khi tốt nghiệp, Tiểu Lý tình cờ gặp Giang. Dù đã lớn tuổi nhưng Giang là người đàn ông có vẻ ngoài điển trai. Quan trọng hơn cả là anh ta có sự nghiệp thành công, vài công ty đứng tên riêng mình, trị giá tài sản cũng đến vài triệu đô.

Dù đã có vợ con nhưng khi gặp Tiểu Lý, Giang không khỏi xao xuyến trước cô gái trẻ trung, xinh đẹp, rồi lại so sánh với người vợ sồ sề xấu xí ở nhà, khuấy động tâm tư không nên có và cuồng nhiệt theo đuổi Tiểu Lý.

Tiểu Lý biết anh ta đã có gia đình, nhưng lại chọn tận hưởng tất cả những món đồ trang sức và hàng hiệu xa xỉ mà cô có thể nhận được từ Giang mà không phải trả tiền, đổi lại cô trao tình. Một bên vì tình dục, một bên vì tiền, cuối cùng cả hai đã đạt được thỏa thuận.

Không ngờ thỏa thuận này lại khiến Tiểu Lý hối hận. Cô như người bị cầm tù ba năm cho đến khi cô cố gắng thoát khỏi cuộc sống đó bằng cách tự tử.

Vì Giang đã có con ở nhà và không muốn ly dị vợ, nên anh ta không cho phép người tình của mình có con. Trong 3 năm, Tiểu Lý không chỉ phải đi khám phụ khoa vô số lần mà còn phải phá thai đến 4 lần.

Mang thai và nạo phá thai thường xuyên ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể người phụ nữ. Tiểu Lý ngày càng tiều tụy. Ban đầu Tiểu Lý nghĩ rằng Giang ít ra sẽ cảm thấy thương hại cô vì đã phải trả một cái giá quá đắt như vậy, thật không ngờ, sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, anh ta ngay lập tức chọn cách bỏ rơi Tiểu Lý.

Nghĩ đến năm tháng thanh xuân mà bản thân đã trải qua, tất cả những gì Tiểu Lý nhận được chỉ là sự sỉ nhục, tổn thương cả về cơ thể lẫn tinh thần. Tiểu Lý cảm thấy rằng số tiền Giang đã trả không xứng đáng để cô phải nhận lấy ngần ấy chuyện.

Cho nên Tiểu Lý đã nghĩ đến việc tự tử. Cô không thực sự rõ mình muốn làm vậy do đã hối hận vì những chuyện đã xảy ra hay chỉ vì muốn đe dọa Giang.

Mối quan hệ của Tiểu Lý với Giang được mô tả như mối quan hệ của một người phụ thuộc và một bên "nuôi dưỡng". Tiểu Lý phải có mặt bất cứ khi nào được gọi, kể cả khi cô mệt mỏi, và phải mang theo khuôn mặt tươi cười, không thể phàn nàn hay tỏ ra không hài lòng về bất cứ chuyện gì. Mối quan hệ này cũng phải được giữ bí mật, cô vĩnh viễn chỉ có thể ở trong bóng tối, rất ít người ở trong mối quan hệ như Tiểu Lý có thể có con.

Trong suốt giai đoạn này, Tiểu Lý cũng không được phép để tim mình rung động yêu đương. Thân thể cùng thời gian của cô đều do Giang làm chủ. Điều quan trọng nhất là, làm thế nào để cô có thể tồn tại lâu dài với sắc đẹp và tuổi thanh xuân. Bởi trong một mối quan hệ trả tiền mua tình, trong một vài năm, khi khuôn mặt của bạn già đi, bạn sẽ bị loại bỏ và cuối cùng chẳng nhận được gì.

Đó là chưa kể, dưới góc độ pháp lý, mối quan hệ mà Tiểu Lý có với Giang hoàn toàn không được pháp luật nào bảo vệ. Trong bất kỳ thỏa thuận nào được thống nhất riêng giữa hai người, nếu những người đàn ông như Giang thấy hối hận vì đã chi tiền, thì những người phụ nữ như Tiểu Lý cũng không làm gì được, bởi thỏa thuận của họ vi phạm đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục.

Lại chưa kể, người vợ hoàn toàn có thể khởi kiện đòi tài sản nếu số tiền chồng cô chi cho nhân tình là tài sản chung của hai vợ chồng, lôi kéo dư luận lên án nhân tình của chồng tội phá hoại gia đình người khác.

Những cô gái trẻ như Tiểu Lý thực sự nên lấy đây làm bài học. Đừng bao giờ đặt tuổi thanh xuân và tương lai của mình vào tay người khác "nuôi" chứ đừng nói đến việc đặt đời mình vào vị trí bé mọn của thân phận "tiểu tam", bởi thứ các cô mất sẽ nhiều hơn được, có khi mất tất cả mà chẳng được gì.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP