Pháp luật

Bất ngờ lời khai nghi phạm phóng hỏa làm 3 người tử vong ở nhà trọ

Tại cơ quan công an, đối tượng Quang khai do có mâu thuẫn tình cảm với chị D. nên đã phóng hỏa nhà trọ khiến chị D. và 2 đứa cháu trai thiệt mạng.

Ngày 13/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt giữ đối tượng phóng hỏa, đốt nhà khiến 3 người tử vong vào rạng sáng 12/6.

Trước đó, khoảng 1h30 sáng 12/6, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn tại căn nhà trọ số 10. Sau đó, ngọn lửa bùng phát, chiếm trọn căn nhà. Phát hiện vụ hỏa hoạn, người dân xung quanh hô hoán nhau dập lửa và báo công an.

Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt, cả ba người trong phòng gồm chị Đ.T.D. (35 tuổi, quê tỉnh An Giang), Đ.V.Th. (SN 2006) và Đ.V.T. (SN 2008, cùng ngụ tỉnh An Giang) đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong. (Ảnh: Hà Nguyễn).

Vào cuộc điều tra, công an nghi vấn đây có thể là vụ phóng hỏa có chủ đích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra thu thập, trích xuất camera an ninh tại dãy nhà trọ, khu vực lân cận để truy xét đối tượng tình nghi.

Thông tin trên báo Thanh Niên, qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện, thời điểm trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn có một người đàn ông xuất hiện trước cửa phòng trọ số 10 ở con hẻm trên đường E1 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM). Người này đưa một vật gì đó đến trước cửa phòng trọ rồi sau đó ngọn lửa bùng lên và cháy bén vào chân người đàn ông này...

Qua điều tra, công an xác định Quang là nghi phạm gây ra vụ cháy và tiến hành truy bắt. Nghi phạm đã rời khỏi nơi cư trú khoảng 10 năm và sống lang thang.

Đến sáng 13/6, Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, bắt giữ được Quang và di lý về TP.HCM phục vụ điều tra.

Thông tin trên Zing, bước đầu Quang khai do có mâu thuẫn tình cảm với chị D. nên đã đã thực hiện hành vi đốt nhà, dẫn đến hậu quả làm 3 người thiệt mạng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP