Giải trí

Bạn gái đại gia phản ứng 'cực gắt' khi bị chửi dựa hơi Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng

Hot girl Sài Thành không ngần ngại đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai cho rằng đang lấy danh nghĩ bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng.

Chia tay mối tình lặng thầm với “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng, Thanh Mèo tiếp tục hành trình bước vào “người lớn” của mình. Cô nàng tiếp tục thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực như làm người mẫu ảnh, kinh doanh….

Và mới đây nhất, bạn gái đại gia cũ của Bùi Tiến Dũng muốn lấn sân làm youtuber. Được biết, cô nàng đã lập một kênh youtuber tên là Thanh Mèo để chia sẻ những thử linh tinh về bản thân hay những kinh nghiệm làm đẹp.

Trên trang cá nhân facebook, cô thông báo: “Tada, cuối cùng Thanh cũng đã có nơi để “thêm muối” cho cuộc sống của tui rồi! Thanh sẽ up những video linh tinh chia sẻ những điều gần gũi nhất và trải nghiệm của Thanh đến mọi người!”.

“Hy vọng là Thanh sẽ được yêu quý và nhấn “Đăng Ký” để được thông báo khi Thanh ra clip mới nhất nhé! Nhớ nhấn “Đăng Ký” để mai Thanh up clip “Daily Makeup” trả nợ hôm bữa có hứa đó nhen”, Thanh Mèo không quên kêu gọi fan nhấn đăng ký kênh của mình.

Hậu chia tay Bùi Tiến Dũng, bạn gái đại gia lấn sân làm youtuber.

Hiện nay, một người có tiếng trên mạng xã hội mở kênh youtbuber và biến nó nó thành “nghề tay trái” không có gì xa lạ. Với tích cách dễ gần và thân thiện, Thanh Mèo nhận được sự phản hồi tích cực của các fan. Người fan còn thúc giục cô sớm đăng video lên kênh để mọi người cùng xem.

Dẫu vậy, một tài khoản lại cho rằng Thanh Mèo đang lợi dụng tên tuổi của Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng: “Có vài em fan sau danh người yêu tin đồn ảo tưởng nổi tiếng muốn vào showbiz luôn hả”.

Đáp lại lời mỉa mai này, Thanh Mèo thẳng thắn trả lời: “Hi bạn, mình chưa bao giờ trả lời những thể loại comment này bao giờ. Nhưng cũng chẳng thể vì thế mà bạn muốn nói gì thì nói. Mình không sống cuộc sống của bạn và ngược lại, bạn không sống của mình, tại sao cứ thích nhảy vào cuộc sống của mình mà soi mói? Mình cũng chưa bao giờ lên tiếng hay làm bất kì điều gì mà còn bị nói, đủ hiểu xã hội này có nhiều những người như bạn thì đáng sợ đến mức nào!”.

Bạn gái đại gia phản ứng “cực gắt” khi bị chửi dựa hơi Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng.

Nhiều cư dân mạng cũng đã ủng hộ Thanh Mèo và khuyên cô không nên để tâm đến những bình luận tiêu cực này.

Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo “đôi ngã chia ly” vào đầu tháng 7/2019. Đây là lần hiếm hoi bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng “xù lông” trước những bình luận như thế này.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP