Thế giới

Án chung thân cho kẻ gọi nhầm tên lúc "mây mưa", còn sát hại nhân tình

Trong lúc cãi nhau với người tình về việc gọi nhầm tên khi đang quan hệ, Abdulselam Gunay đã hành hung, siết cổ nạn nhân bằng cà vạt rồi mang đi phi tang.

Ngày 13/1, Abdulselam Gunay, người đàn ông đã có 2 con bị Tòa án Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) kết án chung thân sau khi ra tay sát hại cô tình nhân, Didem Mengu một cách dã man. Tại phiên tòa, Gunay đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình.

“Chúng tôi gặp nhau vào buổi tối, cùng nhau uống rất nhiều rượu rồi quan hệ tình dục. Khi xảy ra tranh cãi, tôi thực sự đã vô cùng tức giận và lấy một hòn đá cuội đập vào đầu cô ấy. Sau khi nhận ra cô ấy đã chết, tôi lái xe cô ấy rời đi và trở về vào cuối ngày hôm đó. Tôi đặt xác Didem vào vali và giữ điện thoại cô ấy bên mình”.

Theo cáo trạng, đêm 9/12/2019, khi đang “mây mưa”, Gunay đã vô tình gọi nhầm tên nhân tình thành… tên vợ khiến Didem vô cùng tức giận. Hai bên đã xảy ra tranh cãi dẫn đến thảm kịch đau lòng.

Mẹ của nạn nhân, Serpil Aksal Koseoglu cho biết, đầu tiên Gunay dùng hòn đá đập vào đầu Didem sau đó lấy cà vạt siết cổ cô đến chết.

“Tại sao? Con tôi đã làm gì mà phải chịu một cái chết đau đớn như vậy?”, bà Serpil đau đớn nói tại tòa.

Nhóm luật sư của Gunay đã làm đơn kháng cáo xin giảm án nhưng phía Tòa án đã bác bỏ. Họ cho rằng, Gunay không tỏ thái độ hối hận hay ăn năn về hành động mà mình đã làm. Không những vậy, công tố viên còn cáo buộc Gunay lấy cắp ô tô và điện thoại di động của nạn nhân sau khi gây án.

Cuối phiên tòa, Gunay bị cáo buộc tội Cố ý giết người và nhận hình phạt tù chung thân.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP