Du lịch

Voi phát điên đập nát xe cộ trong lễ hội Ấn Độ

5 con voi đang tham gia lễ hội thì một con thoát ra, nổi khùng và đập nát nhiều xe cộ trên đường ở bang Kerala, nam Ấn Độ.

Ngày 25/2, khi những con voi xếp hàng tham gia một nghi lễ địa phương ở làng Pullapatta hẻo lánh tại quận Palakkad, bang Kerala thì bất ngờ, một trong số chúng bắt đầu nổi điên, quăng nát xe cộ đang đỗ gần đó.

Con voi muốn thoát khỏi người điều khiển và trở nên hung hăng. Hai người quản tượng cố gắng chế ngự con vật nhưng không thành công.



Trước đó, hàng trăm con voi bị giam cầm được đặt hàng trước bởi các nhà tổ chức hội chợ và lễ hội ở miền nam Ấn Độ nhằm thu hút sự chú ý của người dân.

Theo những người tổ chức, đây không phải lần đầu tiên những con vật này gây tai nạn ở Kerala. Năm 2007, cũng trong những tháng lễ hội đầu năm, có tới 10 con voi nổi điên giết chết 48 quản tượng. Năm 2012, một con voi cũng khiến đám đông hoảng sợ khi nổi điên trên đường đến đền Vadakkunnanthan trong một lễ hội diễn ra cuối tháng 4 giữa tháng 5. Năm 2014, sự việc tương tự tái diễn.

Ngay trong tháng này, một con voi hoang dã đột nhiên hung hăng tiến lại một ngôi làng ở miền Tây Ấn Độ gây thiệt hại cho khoảng 100 ngôi nhà.

Tác giả bài viết: Như Bình

  Từ khóa: con voi ,xe cộ ,tham gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP