Trong nước

Thanh Hóa: Trưởng CA thị trấn quan hệ bất chính bị đề nghị cách chức

Liên quan tới việc ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) quan hệ bất chính và bị bắt quả tang tại nhà trọ. UBND thị trấn đề nghị kỷ luật cảnh cáo và buộc thôi giữ chức vụ.

Thanh Hóa: Trưởng công an thị trấn thừa nhận đưa người tình vào nhà nghỉ
Trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính lại "dính" nghi vấn dùng bằng giả
Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang 'ăn vụng' trong nhà nghỉ

Theo bản tường trình của ông Hạnh, vào tối 18/7, ông Hạnh nhận điện thoại của một người phụ nữ tên Hoa nói đã ly dị chồng và hẹn gặp ở nhà nghỉ. Biết tin, ông Hạnh liền mở điện thoại gọi cho một chủ nhà trọ có quen từ trước để đặt phòng và gặp người phụ nữ tên Hoa ở đó.

Nhà trọ nơi trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính

Tại nhà nghỉ, ông Hạnh và cô Hoa có tâm sự rồi quan hệ với nhau. Tuy nhiên, ít phút sau, một người đàn ông tự xưng là Đoàn, chồng cũ cô Hoa đạp cửa xông vào hành hung cả hai người. Ông Hạnh sau đó chống cự và thoát ra ngoài trước, còn cô Hoa tiếp tục bị anh Đoàn đánh.

Trước sụ việc trên, chủ nhà trọ đã nhanh chóng báo cáo công an đến giải quyết thì sự việc bị vỡ lở.

Theo anh Đoàn (chồng của chị Hoa), thời gian qua anh có nghe chuyện vợ anh (chị Hoa) có quan hệ bất chính với người khác nên anh đã theo dõi.

Sau khi ăn tối song, anh Đoàn thấy vợ lấy xe máy đi ra ngoài nên đi theo. Đi đến nhà nghỉ thì phát hiện vợ mình đang quan hệ bất chính với ông Hạnh, cả hai đều đang trong tình cảnh “trần như nhộng”. Trong lúc đôi co, ông Hạnh đã nhanh chân chạy ra khỏi phòng để mặc lại trang phục...

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 19/7, UBND thị trấn Thường Xuân đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hạnh để điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng 22/8, ông Lò Xuân Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân cho biết, đơn vị vừa tổ chức cuộc họp để thống nhất hình thức kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn do hành vi quan hệ bất chính.

Bản tường trình của ông Hạnh

Tại cuộc họp có 19 trong tổng số 21 cán bộ, công chức của UBND thị trấn Thường Xuân đưa ra ý kiến cho rằng, việc ông Hạnh quan hệ bất chính là hành vi vi phạm đạo đức lối sống đối với cán bộ, công chức và Đảng viên.

Sau khi xem xét đánh giá quá trình công tác của ông Hạnh và mức độ vi phạm, UBND thị trấn Thường Xuân thống nhất kỷ luật cảnh cáo, buộc thôi giữ chức Trưởng công an thị trấn và đề nghị cấp trên xem xét.

“Sau khi có kết quả kiểm điểm của UBND thị trấn, tới đây Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức UBND huyện Thường Xuân sẽ họp và đưa ra quyết định mức độ kỷ luật đối với cá nhân ông Trịnh Quang Hạnh theo quy định”, ông Thành nói.

Tác giả bài viết: Lê Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP