Trong nước

Chân dung cụ ông 68 tuổi giết 'vợ hờ', về quê 'vợ chính' tự tử

Trước khi sát hại “vợ hờ” ở Sóc Trăng thì ông Cốc từng được người vợ chính tại quê nhà nhận xét rằng ông là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con.

Lão nông 68 tuổi bị nghi giết vợ rồi tự tử

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Huỳnh Thị Lùng (57 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) – "vợ chính" của nghi phạm Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi) cho biết, trước khi giết chết “vợ hờ” ở Sóc Trăng là bà Trần Thị Loan (43 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm) thì ông Cốc từng là người chồng có trách nhiệm.


Bà Lùng đang trao đổi với PV Người Đưa Tin. (Ảnh Quốc An)

“Hàng chục năm sinh sống và có tới 3 mặt con nhưng ông Cốc chưa một lần đánh đập hay nặng lời với vợ con bao giờ. Tuy nhiên, chừng khoảng 3 – 4 năm trở lại đây thì vợ chồng ly thân nhau. Kể từ đó, ông Cốc ra ngoài làm ăn, chỉ còn lại vợ con ở quê nhà mưu sinh bằng nghề vườn, cuộc sống chỉ đắp đổi qua ngày. Riêng mối quan hệ ngoài luồng giữ ông Cốc với bà Loan thì gia đình không hề hay biết”, bà Lùng nói.

Trước đó, ngày 18/6, người dân ở khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) hốt hoảng phát hiện bà Trần Thị Loan tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên người nên trình báo ngành chức năng.


Nghi phạm Nguyễn Văn Cốc được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp). (Ảnh Quốc An)

Từ tin báo, ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định ông Cốc (chồng hờ của nạn nhân) là nghi phạm trong vụ án này nhưng không có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình được biết, tại thời điểm này, ông Cốc có gọi điện thoại về quê nhà thú nhận đã giết chết bà Loan.

Đến ngày 21/6, ông Cốc đã uống thuốc độc tự tử tại quê nhà ở xã Định Hòa, huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) và được người thân chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) nên may mắn thoát chết.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Quốc An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP