Giải trí

Khương Ngọc trêu đùa Hòa Minzy trong buổi tổng duyệt

Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" và bạn gái Công Phượng cùng xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình VTV Award 2016. Cả hai tình tứ khi cùng đứng chung sân khấu.

Chiều 6/9, các ca sĩ tham gia chương trình VTV Awards có mặt tại nhà hát Hòa Bình để tổng duyệt chương trình. Hòa Minzy trẻ trung đến buổi tập với quần jean rách và áo sơ mi.

Khương Ngọc xuất hiện trong chương trình với vai trò ca sĩ. Nam diễn viên vừa thực hiện xong bộ phim điện ảnh do chính anh đạo diễn.

Khương Ngọc và Hòa Minzy lần đầu song ca trên sân khấu. Cả hai sẽ thể hiện bài hát Vì tôi còn sống của Tiên Tiên.

Với tính cách hài hước, cả hai liên tục trêu đùa và tạo trò trong khi tập khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Nhạc sĩ Phương Uyên tiếp tục đảm nhận vai trò giám sát âm nhạc. Chị chăm chú theo dõi phần biểu diễn của Khương Ngọc.

Thời gian làm giám đốc âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nữ nhạc sĩ cá tính đã vướng scandal. Tuy nhiên, chị vẫn được các chương trình tin tưởng làm giám đốc âm nhạc.

Trọng Hiếu sẽ thể hiện tiết mục ấn tượng trong đêm trao giải. Dù tập luyện nhưng anh cũng không ngại vẽ lên người và mặt.

Vũ Thảo My tập cùng nhóm nhảy. Sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa hai, cháu gái Vũ Thu Phương dành phần lớn thời gian cho việc học, chỉ tham gia các chương trình lớn.

Lại Bắc Hải Đăng đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn. Anh có mặt từ sớm, bàn bạc cùng đạo diễn Quang Dũng.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng có mặt tại buổi tổng duyệt. Trưởng ban Văn nghệ đài VTV3 chăm chú theo dõi các tiết mục của chương trình.

Tác giả bài viết: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP