Du lịch

Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá du lịch

Ngành du lịch Quảng Bình ký hợp đồng với trang web TripAdvisor trong 2 năm để quảng bá, đưa thông tin và hình ảnh đến khách quốc tế.

Tỉnh Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá hình ảnh trên trang web TripAdvisor. Ảnh: NetGeo.
Chiều 18/1, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho hay tỉnh này sẽ ký hợp đồng với trang web TripAdvisor để quảng bá du lịch.

Hợp đồng được ký kết thông qua một công ty du lịch ở Quảng Bình, có giá trị 45.000 USD trong thời gian 2 năm. Ngoài ra, 10 clip ngắn về du lịch Quảng Bình được quảng bá miễn phí trên trang web của Google.

Ngành du lịch đàm phán thành công bản quyền để dựng 3 cánh tay của quái vật Kong tại 3 điểm quay, gồm hồ Yên Phú, thung lũng Chà Nòi (xã Trung Hoá, Minh Hoá), và hang Chuột (xã Tân Hoá, Minh Hoá). Liên quan đến bộ phim Kong: Skull Island, tỉnh này dựng tour tham quan phim trường để thu hút khách. Vào tháng 2/2016, bộ phim bom tấn của Hollywood Kong: Skull Island được quay tại tỉnh Quảng Bình.

Lễ hội hang động dự kiến tổ chức vào tháng 6. Ảnh: Hoàng Táo
Tỉnh này đang hoàn thiện 2 trang web dành cho du khách trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp thông tin, đặt tour, phòng và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho du khách.

Năm 2017, Quảng Bình cũng tổ chức lễ hội hang động lần thứ 4, hoa hậu hoà bình thế giới với sự tham gia 80 nước…

Năm ngoái, Quảng Bình đón gần 2 triệu lượt du khách, trong đó 80.000 lượt khách quốc tế. Tỉnh phấn đấu đón 3 triệu lượt khách, doanh thu ngành du lịch đạt 3.000 tỷ trong năm 2017.

Tác giả bài viết: Hoàng Táo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP