Số hóa

ZenFone 3 – Điện thoại dành cho nhiếp ảnh gia

Trong những năm gần đây, nhu cầu của khách hàng với thị trường smartphone ngày càng cao. Một trong số đó phải kể đến tính năng chụp ảnh, một tính năng thiết yếu phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí.

Chính vì vậy, thị trường smartphone có camera trở nên sôi động và phong phú hơn bao giờ hết, có phần vượt trội thị phần những chiếc máy cơ DSLR nặng nề. Chiếc ZenFone 3 ra mắt hồi tháng 7 năm nay đáp ứng được hầu hết các tiêu chí cần có cho cuộc đua camera trên smartphone.

Để bắt kịp xu hướng này, một số tiêu chí hàng đầu phải kể đến là tính cơ động, thao tác dễ nhưng vẫn cho ra chất lượng ảnh cực chất để đảm bảo chủ nhân của nó có được những shoot hình ưng ý. ZenFone 3 đã có nhiều cải tiến đáng kể về camera so với người tiền nhiệm như nhiều “chấm” hơn, chất lượng quang học của ống kính, cảm biến điều chỉnh màu sắc, chống rung điện tử để mang đến những bức ảnh chất lượng tốt cho người dùng. Trong bất kỳ tình huống nào, với ZenFone 3, bạn sẽ luôn bắt kịp những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Những chiếc smartphone có camera đang dần thay thế máy ảnh DSLR

Bắt từng khoảnh khắc

Dù bạn sử dụng camera với mục đích gì, với ZenPhone 3 bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Có thể nói, đây chính là tính năng nổi trội nhất của chiếc smartphone này. Đó là nhờ vào sự kết hợp của công nghệ độc quyền PixelMaster 3.0 thế hệ mới cùng camera nhiều “chấm” 16MP, ống kính khẩu độ f2.0 và công nghệ tự động lấy nét TriTech - công nghệ hiện đại lần đầu tiên có mặt trên smartphone, theo dõi chủ thể trong mọi khoảng cách và lấy nét siêu nhanh chỉ trong 0,03 giây. Dù chụp trong nhiều điều kiện khác nhau, máy vẫn bắt kịp hình ảnh nhanh gấp mười lần so với tốc độ nháy mắt của bạn.



Màn hình hiển thị tốt dưới ánh nắng

Công nghệ độc quyền tự động lấy nét TriTech

Một trong những vấn đề thường gặp của các nhiếp ảnh gia khi chụp ngoài trời là khó nhìn thấy các chi tiết hiển thị trên màn hình. ZenFone 3 trang bị màn hình 5,5 inch tuyệt đẹp với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 hiển thị rõ nét từng chi tiết, với độ sáng 600 nits cực mạnh cho bạn thoải mái chụp và xem lại ảnh dưới điều kiện ánh nắng gay gắt. Mọi chi tiết trong từng shoot ảnh đều hiển thị sáng nét trên ZenFone 3. Viền máy 2,1mm siêu mỏng cùng tỷ lệ màn hình trên kích thước thân máy 77,3%, máy có diện tích hiển thị rộng hơn, thuận tiện hơn cho các thao tác chỉnh sửa hoặc chọn hình gửi đi.

Với độ sáng màn hình cực mạnh cho bạn thoải mái chụp hình dưới điều kiện ánh nắng gay gắt

Hình ảnh chân thực như cuộc sống

Ngoài công nghệ chống rung điện tử cho ra những tấm ảnh và video không bị nhòe dù chụp trong điều kiện thiếu sáng hay địa hình khó khăn. Máy còn sở hữu cảm biến điều chỉnh màu sắc cho bạn những thước ảnh chân thực nhất. Cảm biến này phát hiện các chủ thể được chiếu sáng bất thường và giúp chúng trông tự nhiên hơn trong bức ảnh cuối cùng. Giúp bạn có những tấm ảnh với gam màu cực “chất” để chia sẻ cùng bạn bè.

Thoải mái tác nghiệp

ZenFone 3 được phủ lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass hỗ trợ hạn chế trầy xước với những va chạm hàng ngày. Thân máy mỏng 7,69mm và nặng 155g, với thiết kế mỏng nhẹ từ chất liệu nhôm nguyên khối ôm từ sau máy ra đến màn hình đem đến cảm giác nhẹ nhàng không gây cảm giác mỏi tay sau một thời gian dài cầm máy.

Thiết kế mỏng nhẹ từ chất liệu nhôm nguyên khối thoải mái thao tác

Truyền tải siêu tốc

Đối với các phóng viên đang tác nghiệp trực tiếp hay các bạn trẻ check in Facebook trong một chuyến đi phượt, ZenFone 3 tích hợp tính năng 3G/4G/LTE tăng tốc độ truyền tải lên đến 300Mbps. Chuẩn công nghệ 802.11ac mới nhất cho khả năng kết nối Wi-Fi tốc độ cao lên đến 433Mbps giúp công việc của bạn trôi chảy và suôn sẻ hơn.

Tác giả bài viết: A.D

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP