Pháp luật

YouTuber Duy Thường vừa bị công an tạm giữ hình sự nổi tiếng cỡ nào?

Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự YouTuber Duy Thường và một số đối tượng khác do liên quan đến cuộc hỗn chiến khiến 2 người bị thương tại tỉnh Bắc Giang.

Sáng 15/6, một lãnh đạo Công an huyện Lục Nam, (Bắc Giang), cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 12 nghi phạm để làm rõ hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Khu vực hiện trường vụ ẩu đả khiến 2 người bị thương. (Ảnh: CABG).

Trong số các nghi phạm trên có Đào Văn Thường (28 tuổi, trú xã Phượng Sơn, huyện Lạng Giang).

Theo nguồn tin của chúng tôi, Đào Văn Thường còn được gọi là “Duy Thường”, người này là YouTuber khá nổi tiếng. Thường là chủ sở hữu kênh Duy Thường TV trước đó và kênh Duy Thường Team với khoảng 1,3 triệu lượt theo dõi.

Theo đó, nội dung đăng tải tại các kênh này phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ, học sinh, sinh viên nhưng lại nhận được lượt xem lớn.


Mới đây, trong một lần chạy quá tốc độ cho phép, Duy Thường và team của mình đã bị cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt.

Dù sai phạm, thay vì tiếp thu, nam Youtuber đã làm một clip bị bắt giữ rồi đăng tải lên kênh Youtube với nhiều giọng điệu thách thức khiến nhiều người ngán ngẩm, bức xúc.

Một clip trên kênh youtobe của Youtuber Duy Thường gây tranh cãi trước đó.

Theo đó, một cán bộ công an nhắc nhở khi thấy thanh niên trẻ ghi hình. Nam Youtuber đã thách thức: "Em quay cá nhân của em, em làm cái gì là việc của em. Em không biết lực lượng của anh là ai nhưng em có quyền giám sát''.

Thái độ và cách làm việc của cả nhóm sau đó đã khiến nhiều người ngán ngẩm, bức xúc.

Trước đó, khi một thành viên trong nhóm có tên Nam OK qua đời vì tai nạn giao thông, nhóm này đã làm một clip gọi hồn. Điều này đã làm nổi lên làn sóng chỉ trích vì sự câu view bất chấp, nhiều người phẫn nộ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP