Thế giới

Yêu em chồng, người phụ nữ bị bắt vì giết người, vứt xác trong bể phốt

Bị chồng phát hiện việc ngoại tình với em trai chồng, người phụ nữ cùng gã nhân tình đã lên kế hoạch giết người.

Thi thể người chồng xấu số được tìm thấy trong bể phốt. (Ảnh minh họa)

Mối tình chị dâu – em chồng

Mới đây, cảnh sát quận Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ với cáo buộc giết chồng, vứt xác xuống bể phốt với sự giúp đỡ của nhân tình.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/6/2023 tại làng Mandla, khi Sagar Ahmed (30 tuổi) đột nhiên mất tích. Ngày hôm sau, khi vẫn không có tung tích của Sagar, gia đình anh nhanh chóng đến đồn cảnh sát trình báo.

Quá trình điều tra đã đưa cảnh sát đến hai nghi phạm bất ngờ. Đó chính là Ashiya, người vợ 25 tuổi của Sagar và em trai anh - Suhail Ahmed (28 tuổi).

Theo hồ sơ của cảnh sát, Ashiya có quan hệ tình cảm với Suhail. Cả hai lén lút ngoại tình sau lưng Sagar bất chấp mối quan hệ chị dâu - em chồng. Sau khi bị bắt giữ, hai nghi phạm nhanh chóng khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Thi thể trong bể phốt

Người phụ nữ thừa nhận với sự giúp đỡ của Suhail, cô ta đã giết chồng mình bằng cách bóp cổ anh đến chết. Sau đó cả hai vứt thi thể Sagar trong bể phốt ngôi nhà mới xây của hai vợ chồng.

Theo lời khai của hai nghi phạm, dù cố gắng giữ bí mật nhưng Sagar sau đó vẫn phát hiện chuyện vợ ngoại tình và gã nhân tình lại chính là em trai mình. Chính vì điều này, Ashiya đã lên kế hoạch sát hại chồng.


Để đánh lạc hướng cơ quan chức năng, Ashiya là người đã trực tiếp tới đồn cảnh sát làm đơn trình báo vào ngày 7/6. Người phụ nữ vẫn tiếp tục sống trong ngôi nhà của hai vợ chồng trong nhiều ngày sau khi sát hại và vứt xác chồng.

Từ lời khai của hai nghi phạm, ngày 9/6, cơ quan chức năng đã tới hiện trường và tìm thấy xác Sagar trong bể phốt. Thi thể người chồng xấu số lập tức được đưa đi khám nghiệm tử thi trong khi đôi nhân tình hiện bị bắt giữ và phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP