Xe

Xuất hiện ảnh nội thất xe Kia Sorento thế hệ mới

Mẫu xe Kia Sorento thế hệ mới vừa có thêm hình ảnh nội thất và làm nhiều người thích thú.

Hình ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 vừa xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy xe có những trang bị đáng chú ý, tăng lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Hyundai Santa Fe. Khoang nội thất Kia Sorento 2024 trong hình ảnh thực tế xuất hiện trên mạng xã hội sở hữu những trang bị nổi bật. Đáng chú ý là cụm màn hình đôi đặt ở táp-lô đã chuyển sang dạng màn hình cong.

Vô-lăng thiết kế mới, bên cạnh đó, khu vực cửa gió điều hoà đã được tinh chỉnh về thiết kế. Các nút bấm vật lý chuyển sang dạng cảm ứng theo xu thế hiện tại. Khu vực cạnh phanh tay điện tử Kia Sorento 2024 được bố trí một nút bấm khá giống với cảm biến vân tay. Thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Kia Sorento 2024 được bổ sung hệ thống đọc vân tay người dùng tại cụm điều khiển trung tâm.

Trang bị này cho phép người dùng dễ dàng khởi động xe hay thanh toán các dịch vụ. Ngoài ra, vật liệu sử dụng quanh nội thất và nâng cấp hệ điều hành cho màn hình trung tâm. Thời gian gần đây, phiên bản facelift của Kia Sorento 2024 liên tục để lộ hình ảnh. Trước đó hai tuần, ngoại thất Kia Sorento 2024 được tiết lộ bởi hãng, thông qua hình ảnh đồ hoạ.

Theo đó, phần đầu xe sở hữu cặp đèn pha LED dạng dọc hai bên, được làm mảnh mai hơn đáng kể, đồng thời giao diện đèn ban ngày cũng được thay mới. Cản trước gọn gàng hơn so với trước. Cản sau được tinh chỉnh lại. Phía đuôi xe, huy hiệu "Kia" mới xuất hiện cùng với đèn hậu LED.

Tờ Shorts Car hé lộ Kia Sorento 2024 có các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ dầu, dung tích 2.2L tăng áp và động cơ xăng, dung tích 2.5L và động cơ hybrid xăng, dung tích 1.6L. Hiện ngày Kia Sorento 2024 chính thức ra mắt vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, đối thủ của Sorento là Hyundai Santa Fe thế hệ thứ năm dự kiến trình làng vào 10/8 tới.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP