Xã hội

Xôn xao người phụ nữ tự thiêu do gia cảnh quá khó khăn

Người phụ nữ ở Bình Dương nghi tự thiêu do gia cảnh khó khăn. Khi mọi người tới can ngăn thì ngọn lửa đã bốc cháy ngùn ngụt, bao trùm toàn bộ người này

Ngày 26-5, mạng xã hội xôn xao thông tin người phụ nữ 60 tuổi ở Bình Dương tự thiêu do hoàn cảnh quá khó khăn.

Sau khi thông tin đăng tải, nhiều người thương xót cho hoàn cảnh đáng thương của bà H., bên cạnh đó một số ý kiến thắc mắc không biết các con của người phụ nữ này ở đâu mà lại để xảy ra sự việc đau lòng này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, bà V.N.P.H (SN 1965, quê TP HCM), hiện ở trọ tại khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TP Thuận An, bất ngờ cầm can xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt.

Khu trọ nơi vợ chồng bà H. đang ở

Khi mọi người tới can ngăn thì ngọn lửa đã bốc cháy ngùn ngụt, bao trùm toàn bộ người bà H.

Dù sau đó ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng toàn bộ quần áo của người này bị lửa cháy gần hết, nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, được người dân nhanh chóng chuyển đi bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, bà H. cùng chồng sống tại khu trọ này được một thời gian, cả 2 người hiện không có công việc ổn định, cộng với bệnh tật nên bà đã nhiều lần nghĩ quẩn.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nặng

Đến sáng nay thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Một lãnh đạo Công an TP Thuận An cho biết thông tin ban đầu được biết vợ chồng bà H. có hoàn cảnh rất khó khăn, cả hai không có con cái, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nói trên.

"Về phía bà H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh"- lãnh đạo này thông tin.

Tác giả: Thanh Thảo

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP