Cộng đồng mạng

Xôn xao clip cô gái gọi điện "chửi mẹ người yêu như tát nước"

Dù là phụ huynh của bạn trai mình nhưng cô gái này cũng không có chút nể nang và lễ phép.

Cư dân mạng đang cực kỳ bức xúc với một đoạn clip dài khoảng 4 phút được đăng tải vào ngày hôm qua (2/10).

Nội dung sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ là đoạn hội thoại giữa mẹ người yêu và "cô con dâu tương lai" quý hoá.

Nhưng bất ngờ là cô gái khá sành điệu trong clip lại lớn tiếng với mẹ của người yêu, thậm chí dùng các ngôn ngữ không đúng mực khi nói chuyện với người lớn tuổi.

Mới mở đầu cuộc nói chuyện nhưng cô gái đã dùng thái độ khá "lồi lõm"


Cô gái trẻ này không ngần ngại ăn nói xấc xược ngay từ đoạn đầu clip và liên tục quát mẹ người yêu là im đi. Thậm chí đoạn cuối còn xưng tao- mày với phụ huynh của người yêu mình.

Ngoài thái độ vô lễ, cô gái còn lấy hoàn cảnh gia đình của người yêu ra để chửi bới, sỉ nhục.

Cô gái liên tục có thái độ không đúng mực với mẹ người yêu

Bạn bè xung quanh cô gái này thậm chí còn chửi cùng hoặc thỉnh thoảng "bơm vá" vài câu, cười đùa cổ vũ khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn.

Theo tìm hiểu, vì mẹ của người yêu mình đã gọi điện cho phụ huynh chê trách không biết dạy con nên cô gái này khá bức xúc. Cô cho rằng mẹ của người yêu đang xúc phạm gia đình mình nên không tránh được thái độ hỗn láo như trên.
Tuy nhiên nhiều bạn trẻ cũng không đồng tình với thái độ này vì cho rằng sẽ có nhiều cách ứng xử khôn ngoan và khiến người khác phải nể phục hơn.

"Động đến bố mẹ mình thì cũng bức xúc thật đấy. Nhưng con gái mà ăn nói thế kia thì cũng không được.

Nếu đã bị xúc phạm thì tốt nhất nên im lặng hoặc nói nhẹ nhàng chứ càng chửi bới thì lại càng chứng tỏ cho người ta thấy mình vô học.

Bạn gái trong trường hợp này là sai hoàn toàn rồi. Nghe ngôn ngữ bạn dùng với người lớn mà mình chỉ dám xem nửa clip rồi tắt đi."
Bạn K.C bình luận.

Câu chuyện hiện tại chưa rõ thực hư nhưng với cách ứng xử của "nữ quái" nói trên thì nhiều người cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán và cho rằng chàng trai tên Hải kia bỏ được cô là cái may mắn của cuộc đời.

Tác giả bài viết: Mộc Lan

  Từ khóa: nể nang ,phụ huynh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP