Cộng đồng mạng

Xôn xao "chị Google" Việt Phương Thoa vướng tin đồn nhạy cảm

Thông tin liên quan đến Việt Phương Thoa được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trong đó, đáng chú ý là một loạt từ khóa như “clip chị Google”, “clip Việt Phương Thoa”, “Việt Phương Thoa làm massage”... có tỷ lệ tìm kiếm lớn

TikToker Việt Phương Thoa (SN 1998) được khán giả biết đến với biệt danh "chị Google" khi có lần thể hiện biệt tài giả giọng, thần thái, cảm xúc như trình duyệt Google.

Cô nàng có biệt danh "chị Google" sở hữu 13,3 triệu lượt theo dõi và được yêu mến bởi những phim ngắn cuốn hút và sự hài hước trong video, vlog hằng ngày.

Mới đây, thông tin liên quan đến Việt Phương Thoa được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn xã hội. Trong đó, đáng chú ý là một loạt từ khóa như “clip chị Google”, “clip Việt Phương Thoa”, “Việt Phương Thoa làm massage”... có tỷ lệ tìm kiếm chóng mặt cả trên Facebook lẫn Google khiến dân mạng xôn xao.

Liên quan đến sự việc trên, Việt Phương Thoa đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, nữ Tiktoker cho biết, 26 năm cuộc đời, lần đầu bị đồn là "làm ngành".

Hot girl mạng này còn cố ý tấu hài: "Cuối cùng nhan sắc này của tôi cũng được công nhận. Nhưng tôi không có làm kỹ thuật viên massage hay quản lý gì nha. Tôi đi lên từ hai bàn tay trắng".

Được biết, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ một tài khoản ẩn danh lan truyền thông tin nhạy cảm về nữ TikToker. Tuy nhiên đây chỉ là lời tố từ một phía, không đưa ra được chứng cứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, Việt Phương Thoa cho hay, cô đã lên cơ quan chức năng để báo cáo về việc bị lan truyền tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh cá nhân.

Nói thêm về Việt Phương Thoa, trước khi thành công như hiện nay, nữ TikToker từng có cuộc sống chật vật mưu sinh. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp.

Thời gian đầu Phương Thoa gặp không ít khó khăn, vừa đi học vừa đi làm phục vụ quán café với tiền lương ít ỏi chỉ 11.000 đồng/tiếng . Có thời gian cô làm PG quảng cáo sản phẩm thù lao chỉ từ 130.000 đến 160.000 đồng/ngày.

Từ điểm xuất phát ban đầu khi tham gia diễn xuất trong các video tình huống, phim ngắn, dần dà Việt Phương Thoa được chú ý khi làm TikToker. Năm 23 tuổi, cô gái quê Quảng Ngãi đã tậu được nhà riêng , trả hết nợ cho bố mẹ, xây căn nhà khang trang ở quê cho phụ huynh.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP