Xe

Xe thể thao hai cửa BMW bỏ hoang 7 năm được bán đấu giá

Chiếc coupe hai cửa BMW 3.0 CS đời 1974 bị bỏ hoang 7 năm trước khi được tân trang và rao bán với giá khởi điểm chỉ 5.000 USD.

Chiếc BMW 3.0 CS đời 1974 đang được bán đấu giá tại Đức. Chiếc coupe hai cửa bị bỏ hoang 7 năm trước khi được tân trang và rao bán với giá khởi điểm 5.000 USD.

Chiếc BMW 3.0 CS 1974 được tháo gỡ hoàn toàn, sửa chữa lại các bộ phận gỉ sét. Thân xe được sơn lại màu bạc Polaris, khung xe cũng được gia cố lại, động cơ và hệ thống treo được làm mới.

Chiếc xe trầy xước nặng và bị bụi bặm phá hủy trước khi được hồi sinh tại nhà máy. Theo người bán, thân xe được tẩy rửa kỹ bằng hóa chất trước khi sơn lại màu bạc và thay một tấm chắn bùn mới.

Các bộ phận cũ không có hàng thay thế được đúc khuôn và trang trí lại như gương chiếu hậu bên ngoài và bên trong. Cánh cửa hư hỏng nặng vì đóng không đúng cách cũng đã được chủ nhân sửa lại.

Một số trang bị được thay thế bao gồm tay lái gỗ Nardi, hệ thống kỹ thuật số cổ điển, cần số bằng gỗ của BMW, đồng hồ cũ được giữ nguyên với ODO 96.000 km.

Nội thất màu đen đã được khôi phục, bọc da của OEM, ốp gỗ mới. Chốt cửa và kính cũng được tân trang. Cần gạt nước và cửa sổ được thiết kế chỉnh điện thay vì chỉnh cơ như trước. Thân xe được tái trang bị bằng vật liệu kết cấu nguyên bản. Các logo gỉ sét đều được đánh bóng lại hoặc thay mới.

Xe sử dụng bộ mâm BMW Style 5 với lốp xe Continental. Hệ thống treo có các thanh trụ mới ở cả hai bên. Hệ thống phanh được đại tu với kẹp phanh một xy-lanh. Các bạc đạn bánh xe cũng được thay thế, bộ giảm thanh phía sau và phía trước đã được lắp đặt.

BMW 3.0 CS 1974 là mẫu coupe hai cửa, còn có tên là BMW E9. Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít, được trang bị bộ chế hòa khí kép Weber, cùng hộp số sàn 4 cấp, công suất cực đại 180 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Mẫu xe này được bán đấu giá với mức khởi điểm là 5.000 USD. Cuộc đấu giá còn 6 ngày nữa sẽ kết thúc và giá hiện tại của chiếc BMW 3.0 CS đời 1974 đang ở mức 15.500 USD.

Tác giả: Toàn Thiện

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: BMW ,xe thể thao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP