Xe

Xe Range Rover "mạ vàng" trước dinh thự công tử Bạc Liêu

Ngay sau khi "mạ vàng" cho ngoại thất của chiếc SUV hạng sang Range Rover tiền tỷ, chủ nhân đã ngay lặp tức đem xe đến trước dinh thự của công tử Bạc Liêu chụp ảnh và "show hàng".

Một người chơi xe tại Bạc Liêu mới đây đã mạ vàng xe sang Range Rover. Ngay sau khi làm mới cho ngoại thất của chiếc SUV hạng sang Range Rover tiền tỷ, chủ nhân đã ngay lặp tức đem xe đến trước dinh thự của công tử Bạc Liêu chụp ảnh và "show hàng" đưa lên mạng xã hội.

Bộ áo vàng crôm được trang trí bằng decal đã giúp cho chiếc Range Rover này ngoại hình cực kỳ bắt mắt và thu hút không ít sự chú ý của người đi đường. Quá trình thực hiện thay đổi màu sơn cho chiếc SUV hạng sang của đại gia siêu xe tại Bạc Liêu được thực hiện bằng phương pháp dán đổi màu đề-can và mất khoảng 1 ngày thi công.

Chiếc SUV hạng sang Range Rover mới thay áo vàng crôm tại Bạc Liêu có bộ mâm 5 chấu kép tương tự như phiên bản HSE 3.0L, tuy nhiên, đèn hậu của chiếc SUV hạng sang này lại thuộc các bản cao cấp nhất như Autobiography Black Edition hay SVAutobiography. Hiện chiếc Range Rover này đã được chủ nhân thay mâm mới 22 inch.

Được biết, đây là chiếc Range Rover HSE có giá hàng tỷ đồng tại Việt Nam. Chiếc SUV hạng sang này được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Được biết, ngoài Range Rover "mạ vàng", chủ nhân chiếc SUV hạng sang này còn sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xám trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng với ngoại thất độ body kit Verona Edizione bằng sợi carbon của hãng độ Vorsteiner, mâm bản giới hạn của PUR...

Đây là chiếc Lamborghini Huracan bản LP610-4 cao cấp nhất. Xe được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Xe được đại gia Bạc Liêu sắm sau khi bán chiếc Audi R8 V10 Plus.

Sau khi "mạ vàng" cho chiếc SUV hạng sang Range Rover, đại gia Bạc Liêu cũng tiếp tục thay áo mới cho chiếc xe còn lại trong garage của mình là siêu xe Lamborghini Huracan nhưng với dàn áo màu bạc. Bộ áo mới cho chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại này được mạ crôm bóng đến mức có thể soi gương.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP