Xe

Xe ô tô sedan cỡ B cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Với tài chính từ 200 triệu đồng không thể tìm mua được một chiếc xe ô tô mới, nhưng nếu có ý định mua ô tô cũ thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn.

Xe sedan hạng B gọi là Small cars. Xe thuộc phân khúc này có 3, 4 hoặc 5 cửa và thiết kế với 4 ghế và đăng ký chở 5 người. Những mẫu hatchback hiện hành có chiều dài tối đa 3.900 mm, trong khi kiểu sedan dài khoảng 4.200 mm. Phân khúc B duy trì tốt lợi thế đi trên phố nhưng cải tiến đáng kể tốc độ trên xa lộ. Động cơ từ 1.4 đến 1.6 nên đạt vận tốc cao hơn.

Các mẫu xe sedan hạng B thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại phải kể tới: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Suzuki Ciaz, Kia Soluto, Nissan Sunny, Mazda 2 Sedan và Mitsubishi Attrage. Những mẫu xe phục vụ cho gia đình, có tính thực dụng cao, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và vẫn được giá khi bán đi.

Phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam những năm gần đây được chứng kiến những cuộc chạy đua liên tục từ các ông lớn trong làng xe hơi. Các nhà sản xuất cạnh tranh với nhau không chỉ về thiết kế, trang bị nội thất, tính năng, an toàn cho xe mà còn cạnh tranh cả về phần giá thành.Tạo cơ hội cho người tiêu dùng, đặc biệt những gia đình trẻ, với ngân sách chỉ khoảng từ 400 -600 triệu. Đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc ô tô hoàn hảo trong phân khúc này.

Tuy nhiên với tài chính 200 triệu đồng, đây là số tiền không đủ để tìm mua một chiếc xe mới nhưng khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc xe sedan cũ chạy vẫn mượt. Vậy đâu là những lựa chọn đáng cân nhắc nhất để mua?

Hyundai Accent 2010 – 2012

Hyundai Accent 2010 – 2012 cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong nếu đang phân vân trong tầm giá 200-250 triệu. Tuy đời xe khá sâu nhưng mẫu xe Hàn Accent giai đoạn này được đánh giá cao về nhiều mặt từ thiết kế bắt mắt cho tới trang bị tốt so với các đối thủ cùng đời. Động cơ 1.4L tăng tốc ổn.

Hyundai Accent 2010 – 2012 là một lựa chọn tốt khi có tài chính chỉ 200 triệu. Ảnh minh họa

Toyota Vios 2011 – 2012

Nói đến sedan hạng B cũ thì khó mẫu xe nào có được độ tín nhiệm cao bằng Toyota Vios. So với các đối thủ, Vios từ lâu đã nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ, lành tính, ít hỏng vặt…

Nếu mua xe cũ khoảng 200 triệu có thể chọn Toyota Vios đời 2011 – 2012. Các đời xe này nằm trong thế hệ thứ hai của Vios. Đây cũng là giai đoạn chiếc xe 5 chỗ của hãng Toyota này bước vào thời hoàng kim với doanh số bán hàng liên tiếp lập kỷ lục cao.

Xe sở hữu thiết kế bền dáng, nội thất rộng rãi. Động cơ 1.5L vận hành ổn định, bền bỉ, lành tính, tiết kiệm. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa bình dân.

Mitsubishi Attrage 2016 – 2018

Nếu muốn đời xe cao hơn, bạn có thể tham khảo Mitsubishi Attrage thuộc dòng sedan hạng B. Ngoài trừ kích thước thì các thông số kỹ thuật của Attrage đều tương đồng với Mitsubishi Mirage. Với giá mềm, tiện nghi tốt, nội thất rộng rãi… Attrage cũ đời 2016 – 2018 khá phù hợp với những ai đang tìm mua xe ô tô cũ tầm 200 triệu thực dụng cao. Xe gầm cao, nội thất rộng và thoáng. Vận hành linh hoạt trong phố. Giá xe cũ thấp hơn các xe hạng B khác. Xe nhập khẩu Thái Lan

Chevrolet Aveo 2016 – 2017

Chevrolet Aveo cũ đời 2016 – 2017 là lựa chọn đáng tham khảo khi nói về 200 triệu nên mua ô tô cũ nào. Đây là một mẫu sedan hạng B của hãng xe Mỹ – Chevrolet. So với các đối thủ cùng phân khúc, Aveo nổi bật với giá bán mềm và khả năng vận hành ổn định, đằm chắc. Xe có giá rẻ nhưng sở hữu khung gầm chắc chắn, vận hành ổn định. Cách âm tương đối tốt.

Nissan Sunny 2015 – 2016

Xe đời cao từ 4-5 năm đổ lại còn có Nissan Sunny 2015 – 2016 cũng đang có giá khoảng 200-230 triệu đồng trên thị trường ô tô cũ. Nội thất rộng rãi, khoang hành lý lớn. Hàng ghế sau rộng, có cửa gió riêng. Động cơ 1.5L vận hành ổn định chắc chắn, bền, tiết kiệm nhiên liệu. Cách âm tương đối tốt

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP