Xã hội

Xe máy gặp nạn vì chiếc Mercedes GLC 200 đỗ giữa đường

Đánh lái tránh một ôtô khác đi cùng chiều, tài xế xe máy tông trúng chiếc Mercedes GLC 200 đang đỗ trên đường vành đai 3, trước cửa khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ (Hà Nội).

Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ việc. Ảnh: Đ.C.

Trưa 23/3, chiếc Mercedes GLC 200 màu đen đỗ giữa đường vành đai 3 đoạn trước khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Lúc này xe máy biển số 18-G1 do anh Đ.T.S (sinh năm 2002, ở Giao Thủy, Nam Định) cầm lái hướng Linh Đàm - Cầu Giấy đã xảy ra va chạm với chiếc ôtô này.

Theo chỉ huy Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an Hà Nội, vụ tai nạn khiến người lái xe máy bị thương nhẹ, phần đuôi ôtô hư hỏng. Bước đầu cảnh sát cho biết chiếc xe máy đánh lái tránh một ôtô khác dẫn đến va chạm với chiếc Mercedes đỗ giữa đường. Đến chiều cùng ngày, chủ ôtô chưa đến làm việc với lực lượng chức năng.

Vị này cũng cho hay tình trạng ôtô đỗ trái phép trên đường vành đai 3 đoạn qua khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ xảy ra phổ biến trong thời gian qua. Nguyên nhân là 3 tòa chung cư cao 45 tầng tại đây chỉ có một tầng hầm, không đủ sức chứa xe cộ cho cư dân.

“Chúng tôi đã xử phạt và nhắc nhở nhiều lần nhưng cư dân cho rằng họ không còn chỗ nào để đỗ xe nên tình trạng này vẫn tiếp diễn mà chưa có giải pháp triệt để”, vị này thông tin thêm.

Chia sẻ thêm với Zing, anh N.V.Đ. (ở tòa CT12B, chung cư Kim Văn - Kim Lũ) cho biết việc thiếu hầm để xe là vấn đề “đau đầu” với các cư dân tại đây. Toàn khu chung cư với hàng nghìn căn hộ này chỉ có một tầng hầm và chỉ cho phép xe máy vào gửi, không có chỗ đỗ ôtô. Thậm chí, nếu người dân về nhà muộn thì tầng hầm cũng không còn chỗ để xe máy.

“Mỗi đêm, hàng dài ôtô đỗ, lấn hết 2-3 làn đường vành đai 3, rất nguy hiểm”, anh nói.

Vụ việc xảy ra tại khu chung cư Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP