Thể thao

Xe CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn, trợ lý và tiền đạo tử vong

CLB Hoàng Anh Gia Lai đón tin sốc khi trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Oliveira cùng một thành viên khác của CLB qua đời chiều 12/8 vì TNGT.

Sau trận chuyến làm khách tại SVĐ vòng đấu cuối cùng vòng 5 giai đoạn 2 V-League, CLB Hoàng Anh Gia Lai di chuyển về đại bản doanh Gia Lai, tuy nhiên chuyện không may đã xảy ra với thành viên đội bóng phố Núi. Theo xác nhận ban đầu, một bác sĩ, một ngoại binh và một trợ lý của HAGL đã không may qua đời.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn diễn ra trên đường từ Buôn Mê Thuật về Pleiku. Chiếc xe 4 chỗ chở thành viên của đội bóng đã gặp tai nạn và ba thành viên của HAGL đã không thể qua khỏi.

Được biết, ba thành viên CLB gặp tai nạn là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Trí Đào cùng ngoại binh Paollo Oliveira. Thông tin ban đầu cho biết, chiều 12/8, tại đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ia Hrú, H. Chư Pưh (Gia Lai) đã xảy ra vụ TNGT liên hoàn giữa bốn ô tô.

Vào khoảng 15h, xe đang chạy trên quốc lộ 14 bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước. Các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong, khiến tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Hiện trường diễn ra vụ tai nạn là huyện Chư Pưh - cách thành phố Pleiku khoảng 70 km. Tại hiện trường, chiếc xe năm chỗ màu đen gần như biến dạng. Ba trong bốn người đã không qua khỏi, còn lái xe bị thương nặng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP