Thế giới

Xe buýt chở công nhân lao vào vách núi, nhiều người thương vong

Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Mak, Thái Lan đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 3 người và khiến gần 40 người khác bị thương, nhật báo Matichon ngày 30/11 đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Matichon

Matichon đưa tin, vào lúc 22h ngày 29/11 (giờ địa phương), đồn cảnh sát Mae Tho, huyện Muang, tỉnh Tak của Thái Lan nhận được thông báo về một vụ tai nạn xe buýt chở các công nhân người Myanmar xảy ra trong khu vực.

Cảnh sát lập tức di chuyển đến hiện trường và phát hiện chiếc xe buýt bị lật nghiêng ở bên đường cạnh vách núi. Trước đó, người dân địa phương sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của các công nhân trong xe đã lập tức liên hệ cảnh sát và hỗ trợ giải cứu.

Người dân địa phương hỗ trợ lực lượng chức năng đưa nạn nhân vào viện. Ảnh: Matichon

Tuy nhiên, tài xế và ít nhất 2 công nhân mắc kẹt trong xe đã tử vong. Ít nhất 38 người khác bị thương đã kịp thời được đưa đến bệnh viện Somdet Phrachao Taksin để điều trị.

Được biết, chiếc xe buýt này đang đưa các công nhân Myanmart đến một nhà máy ở tỉnh Songkhla thì bất ngờ đâm vào dải phân cách và lật ngang. Hiện trường cho thấy chiếc xe buýt mất phanh và lao vào vách núi bên đường.

Theo người dân địa phương, địa hình nơi vụ việc xảy ra là dốc rất nguy hiểm. Ở đây đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Giới chức địa phương cũng đã cắm biển cảnh báo và cấm chạy quá tốc độ để hạn chế nguy cơ tai nạn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP