Cộng đồng mạng

"Vượt cạn" thành công, vợ được chồng chuyển khoản hơn nửa tỷ, những món quà trước còn gây kinh ngạc hơn

Người chồng vô cùng tâm lý khi mua một bó hoa "siêu to" mang vào viện tặng vợ cùng pha chuyển khoản khiến tất cả phải trầm trồ.

Chiều ngày (15/8), khắp các diễn đàn lớn nhỏ chia sẻ rần rần hình ảnh người đàn ông chúc mừng vợ "vượt cạn" thành công với món quà siêu to khiến hội chị em vô cùng ghen tị.

Cụ thể, trên Facebook có tên L.H. đã đăng tải dòng trạng thái: "Mừng 2 mẹ con vượt cạn thành công. Bố có món quà nho nhỏ tặng mẹ mong mẹ không chê nhớ". Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển 600 triệu đồng sang tài khoản của vợ vào tối ngày hôm qua (14/8).

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn ôm bó hoa tươi siêu to đến bệnh viện tặng vợ. Được biết cặp vợ chồng đang sinh sống tại thành phố Hải Phòng.

Hai bức ảnh được hội chị em chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, ai cũng hết lời khen ngợi, ghen tị

Dạo một vòng trên trang cá nhân của L.H. dễ dàng bắt gặp nhiều hình ảnh hạnh phúc của anh và vợ. Cách đây không lâu, người chồng bồi hồi chia sẻ lại khoảnh khắc cầu hôn vợ năm xưa với khung cảnh lãng mạn, nhẫn kim cương đặc biệt.

Hành động tâm lý lại hết sức ga lăng này của người chồng đã khiến bao chị em khác phải ao ước. Bài viết ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

L.H. từng cầu hôn vợ với khung cảnh lãng mạn, nhẫn kim cương đặc biệt

Dưới phần bình luận, ai ai cũng ngưỡng mộ, xuýt xoa trước món quà ý nghĩa, chừng đó thôi đã đủ nhận thấy L.H. vui sướng, hạnh phúc thế nào khi lên chức bố.

"Đúng là người chồng mà bao cô gái mong muốn, nói ít làm nhiều".

"Mệt mỏi sau khi vượt cạn mà thấy cảnh này cũng ấm lòng quá".

"Chồng người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng".

"Định tag chồng vào bảo học tập thì nhớ ra chồng mình còn chẳng có nổi 6 triệu…" – Một vài bình luận của dân mạng.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP