Thể thao

Xúc động món quà và tâm thư Minh Vương gửi tới nữ cầu thủ trẻ đang mắc bệnh

Sau khi biết được nữ cầu thủ trẻ 18 tuổi, Trần Thị Hạnh đang mắc căn bệnh khó chữa, mới đây, tiền vệ thuộc biên chế HAGL Trần Minh Vương đã gửi món quà cùng tâm thư đầy xúc động tới cầu thủ này.

Trần Thị Hạnh là nữ cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, điều không may đã đến với em khi Hạnh được chẩn đoán mắc bệnh Lupus ban đỏ. Chính vì thế, nữ cầu thủ ấy buộc phải gác lại giấc mơ cháy bỏng với trái bóng tròn để có thể tập trung chữa bệnh.

Từ tháng 11 năm 2020 tới nay, Hạnh đã về sống cùng gia đình để bố mẹ tiện chăm sóc. Hàng tháng em vẫn cùng bố thường xuyên từ Hà Nam lên Hà Nội để khám bệnh và lấy thuốc. Rõ ràng, với một cô gái trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi như Hạnh, đó rõ ràng là điều kém may mắn và đầy tiếc nuối với em.

Được biết, Trần Thị Hạnh rất hâm mộ Minh Vương đồng thời xem tiền vệ gốc Thái Bình như thần tượng để theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Vì thế, ngay sau khi biết cô gái trẻ của Phong Phú Hà Nam đang mắc căn bệnh hiểm nghèo, ngôi sao thuộc biên chế HAGL đã ngay lập tức gửi món quà đặc biệt cho cô gái trẻ này.

Minh Vương gửi tặng chiếc áo đấu của mình tại HAGL cho cô gái trẻ đang chống lại bệnh tật

Cụ thể, chàng tiền vệ gốc Thái Bình đã gửi tặng Trần Thị Hạnh chiếc áo đấu của anh tại HAGL kèm theo bức thư đầy xúc động như lời nhắn nhủ mà Minh Vương gửi tới nữ đồng nghiệp. Trong bức thư, Minh Vương có viết:

“Chào Hạnh, phải nói thế nào nhỉ có lẽ đầu tiên cho anh gửi lời cảm ơn đến tình cảm của em dành cho anh và chắc chắn đó là động lực rất lớn cho anh rồi. Những ngày vừa qua anh thấy nhiều phóng sự về em.

Thật sự anh không biết nói sao, có lẽ anh và mọi người không thể hiểu hết cảm giác của em khi không được theo đuổi đam mê của mình và cả về vấn đề sức khoẻ của em nữa... buồn nhỉ. Chắc nhiều khi em cảm thấy tủi thân lắm đây, anh cũng đã từng rất tuyệt vọng khi bác sĩ nói anh khó có thể chơi bóng trở lại vì chấn thương chèn ép động mạch ở chân nhưng may mắn đã mỉm cuời với anh.

Cuộc sống thì chúng ta nên nhìn nhận và coi nó như là thử thách chứ không phải khó khăn và anh tin may mắn sẽ mỉm cười em. Nên cố lên em nhé, sống hạnh phúc với hiện tại và đừng quá suy nghĩ về ngày mai được không?

Đồng thời cũng gửi tâm thư đầy xúc động tới nữ cầu thủ này

Anh có món quà nhỏ là chiếc áo đấu của anh và một chút tiền, hy vọng nó sẽ mang lại cho em dù chỉ là một chút năng lượng tích cực. Em có thể dùng nó mua một quả bóng hoặc một đôi giầy em thích để mình có thể chơi bóng nhẹ nhàng cho thoả với đam mê, không chuyên nghiệp được thì mình bán chuyên vậy. Cố gắng lên em nhé! Vì không có sự tồn tại nào là vô nghĩa cả”.

Chắc chắn, món quà và lời động viên của Minh Vương sẽ là động lực tinh thần to lớn giúp Trần Thị Hạnh thêm quyết tâm để chống lại bệnh tật. Cũng nhân qua đây, chàng tiền vệ HAGL đã nhân lên vẻ đẹp bóng đá khi đó là sợi dây vô hình gắn kết tất cả mọi người lại với nhau.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP