Thế giới

Vừa tổ chức đám cưới xong được 24h, cặp đôi chết tức tưởi ngay tại nhà riêng

Khi chưa kịp tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, cặp đôi đã lìa xa trần thế chỉ một ngày sau đám cưới.

Sau đám cưới, đáng nhẽ các cặp đôi sẽ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật, có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng, cặp đôi này chưa tận hưởng nổi một ngày hạnh phúc đã phải rời xa trần thế khiến người thân, bạn bè cũng như những bà con lối xóm không khỏi xót xa.

Theo truyền thông địa phương, một cặp đôi người Ai Cập tổ chức đám cưới vào ngày 3/10 tại làng Taha Al Marj thuộc tỉnh Al Sharqiya. Tuy nhiên, ngay vào ngày hôm sau, đám cưới đã trở thành đám tang khi cặp đôi này đã tử vong.

Không khí đau buồn bao trùm cả ngôi làng và các mạng xã hội sau khi cái chết của cặp vợ chồng mới cưới được thông báo. Cục trưởng Cục Điều tra Hình sự cho biết Giám đốc An ninh Al Sharqiya đã nhận được tin báo về cái chết của cặp vợ chồng mới cưới trong nhà riêng của họ.

Anh Mohamed El Sayed Subuh và vợ Shaima Ahmed Helal trong đám cưới.

Cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân là anh Mohamed El Sayed Subuh và vợ Shaima Ahmed Helal, cả hai đều là kỹ sư. Cặp đôi đã đính hôn cách đây 2 năm trước khi kết hôn. Nguyên nhân tử vong được cho là rò rỉ khí gas hoặc chập điện.

Thi thể của họ đã được chuyển đến nhà xác của Bệnh viện Trung tâm Deyarb Najm. Hiện các quan chức vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Vào hồi tháng 6/2018, một cô dâu người Ai Cập cũng đã tử vong chỉ 2 giờ sau đám cưới vì đau tim. Theo đó, cô dâu Samah Al Nahas bất ngờ ngã xuống đất trong nhà riêng của cô ở thành phố Al Mansoura sau khi kêu đau ngực dữ dội.

Chú rể cho biết, vợ anh đã cạn kiệt năng lượng vì tiệc cưới và không thể ngồi xuống ăn một bữa đàng hoàng. Được biết, cô dâu chỉ mới 17 tuổi và vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP