Thế giới

Công ty lãi lớn, tặng hơn 4.000 ô tô cho nhân viên

Một công ty Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi tặng ô tô mới toanh cho 4.116 nhân viên, nhân dịp công ty vượt chỉ tiêu lợi nhuận năm thứ 5 liên tiếp.

Ngày 1/10, Tập đoàn gang thép Jiangxi West Dajiu tổ chức một sự kiện hoành tráng để khen thưởng những nhân viên có đóng góp to lớn vào sự tăng trưởng hàng năm của công ty.

(Ảnh: Odditycentral)

Lợi nhuận của công ty này được cho là ngày càng tăng trong 5 năm qua và ban lãnh đạo muốn làm điều gì đó đặc biệt để cảm ơn các nhân viên xuất sắc. Họ quyết định tặng mỗi người một chiếc ô tô. Tổng cộng 4.116 chiếc xe mới gồm 2.933 chiếc Ford Territory và 1.183 chiếc FAW-Volkswagen Magotan đã được trao tặng cho nhân viên.

Theo hãng tin Sohu của Trung Quốc, tổng giá trị 4.116 chiếc ô tô mới mua vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ (tương đương 74 triệu USD). Bên cạnh đó, phía công ty sẽ trả tiền thuế, đăng ký biển số và bảo hiểm 5 năm cho mỗi chiếc.

(Ảnh: Odditycentral)

Vài trăm chiếc ô tô mới được xếp hàng dài trong một không gian xung quanh sân khấu lớn. Cảnh quay bằng máy bay không người lái về sự kiện được dùng như một video quảng cáo cho công ty đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc tuần qua. Hầu hết cộng đồng mạng đều khen ngợi tập đoàn thép đã "chơi đẹp" khi chia sẻ lợi nhuận với nhân viên.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP