Trong tỉnh

Vụ vợ tử vong trên cầu, chồng tự sát: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Người vợ được phát hiện tử vong gần khu vực cầu treo Thành Nam xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An). Người chồng về nhà dùng súng tự sát đã được đưa đi cấp cứu hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Sáng ngày 13/2, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Chủ tịch UBND xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, chiều hôm qua (12/2) trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng, người vợ bị chồng đâm tử vong ngay khu vực cầu treo Thành Nam xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, người chồng sau đó về nhà dùng súng kíp tự tử thì được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu.

Hiện trường nơi phát hiện chị T tử vong

Theo thông tin được biết, vào khoảng 14h ngày 12/2, chị B.T.T (SN 1986) và chồng V.V.T (SN 1985) cùng trú tại bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông có đưa theo con nhỏ (5 tuổi) ra tòa để làm thủ tục ly hôn. Sau khi về đến khu vực cầu treo Thành Nam, xã Bồng Khê thì người chồng đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến chị T tử vong tại chỗ.

Sau đó, anh T về nhà dùng súng kíp bắn vào đầu để tự tử. Phát hiện sự việc, người nhà đã đưa đi cấp cứu. Hiện anh T. đang trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Lê Xuân Hồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, bệnh nhân T nhập viện với tình trạng có vết thương do đạn bắn vào giữa trán, hiện đang hôn mê sâu, tiên lượng nặng.

Anh V.V.T đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An

Theo người dân bản Kẻ Trai, chị T mới đi xuất khẩu lao động ở Ả Rập Xê Út về, vợ chồng đang làm thủ tục để ly hôn thì sự việc đau lòng xảy ra.

Như tin đã đưa, vào khoảng 5h chiều ngày 12/2 người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm ở khu vực cầu treo Thành Nam xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Sau đó một thời gian người chồng về nhà dùng súng kíp tự tử được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP