Pháp luật

Vụ phát hiện thi thể bị đốt cháy: Thay đổi nhận dạng nạn nhân

Công an tỉnh Bình Dương thông báo có sự thay đổi về nhận dạng nạn nhân vụ phát hiện tứ chi bị đốt cháy sém.

Ngày 28/5, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân vụ chân, tay bị đốt cháy phát hiện ngày 24/5 tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân và thu giữ túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi.

Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68-1,7 m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện).

Túi du lịch màu đỏ trong vụ án.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin sau: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên; Các địa điểm kinh doanh, mua bán; phòng trọ; nhà riêng, nhà cho thuê; cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối; Nghi phạm có liên quan đến vụ án.

Khi phát hiện các thông tin nêu trên, người dân cung cấp ngay cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 615, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; số điện thoại trực ban 02743.824.087 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Hồ Long An theo số điện thoại 0368.977.776 và điều tra viên Huỳnh Văn Bền theo số điện thoại 0983.927.113.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP