Pháp luật

Vụ hành hung phụ nữ ở khách sạn: Bị can khủng hoảng tâm lý, đang hôn mê

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị hành hung trong khách sạn và sau đó tử vong, đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết, bị can bị khủng hoảng tâm lý, đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Ngày 22/11, Thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau, cho biết liên quan đến vụ người phụ nữ bị hành hung ở khách sạn và sau đó tử vong xảy ra ngày 10/11, Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố đối với Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi Giết người.

Thượng tá Kiếm thông tin, từ năm 2019, ông Xuân và nạn nhân là bà N.T.T. (39 tuổi, ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) có mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Khoảng 18h ngày 9/11, ông Xuân và bà T. đến thuê phòng 301 tại một khách sạn ở phường 5, TP Cà Mau. Đến 8h ngày 10/11, nhân viên khách sạn xác định tại phòng 301 xảy ra đánh nhau.

Ông Xuân dùng ghế gỗ đánh bà T. làm gãy ghế. Bà T. mở cửa phòng chạy ra ngoài nhưng ông Xuân vẫn tiếp tục đánh bà T. gục tại chỗ. Tại hành lang phòng 307, có khách trong phòng ra can ngăn nhưng bị ông Xuân đánh bầm mắt.

Sau đó, một người con của ông Xuân đến đưa ông ra khỏi khách sạn thì bị lực lượng công an giữ. Còn bà T. được người thân đưa đến bệnh viện với chẩn đoán đa chấn thương và tử vong vào chiều cùng ngày.

Hình ảnh ông Nguyễn Văn Xuân hành hung người phụ nữ ở khách sạn (Ảnh cắt từ clip).

"Đến hiện tại cơ quan điều tra chưa làm việc được với ông Xuân. Lý do ông Xuân sau khi gây án thì khủng hoảng tâm lý, liên tục la hét, quậy phá, không ăn uống trong nhiều ngày. Do ông Xuân có dấu hiệu khủng hoảng nên cơ quan tố tụng trưng cầu giám định tâm thần.

Ngày 14/11, ông Xuân được đưa đến một trung tâm giám định ở TP Cần Thơ nhưng các bác sĩ xác định tình trạng sức khỏe của ông Xuân không đủ để giám định tâm thần; đề nghị cơ quan điều tra đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị", Thượng tá Kiếm cho hay.

Ông Xuân hiện bị hôn mê, đang được điều trị tích cực, chưa có dấu hiệu phục hồi.

"Cũng chưa dự đoán được kết quả điều trị thế nào, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục có thông tin xử lý khi có kết quả đối với ông Xuân", Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Cà Mau thông tin.

Như Dân trí thông tin, ngày 10/11, tại một khách sạn ở phường 5, TP Cà Mau, ông Nguyễn Văn Xuân dùng cây gỗ đánh liên tục bà N.T.T. ở hành lang khách sạn khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP