Xã hội

Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung

Hôm nay (9/11), lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, đã nắm thông tin vụ việc nữ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương bị người nhà bệnh nhân hành hung. Quan điểm của ngành y tế thì đây là hành vi nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh nữ điều dưỡng ở Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh vào người. Sự việc khiến dư luận bức xúc với hành vi của người nhà bệnh nhân.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/11. Lúc này, một gia đình gồm ba mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi bị sốt đến bệnh viện thăm khám. Trong lúc nữ điều dưỡng trưởng N.T.P chuẩn bị khám cho bé thì bất ngờ bị người chú xô đẩy, dùng tay đánh mạnh vào vùng vai khiến chị P ngã về phía trước. Thấy vậy, một số người đến can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng. Diễn biến vụ việc cũng được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Theo lãnh đạo bệnh viện, nữ điều dưỡng và người nhà bệnh nhân không có mâu thuẫn. Trước đó, bệnh nhi từng được đưa vào bệnh viện khám với triệu chứng sốt. Vụ việc đã được bệnh viện trình báo Công an phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một./.


Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP