Pháp luật

Vụ đâm chết người ở Bình Dương: Nghi phạm khai gì?

Ngày 15/12, Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan, nhân chứng để làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết và 1 người bị thương

Nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Mỹ E (SN 1985, quê Cà Mau).

Nghi phạm là ông Bùi Văn Minh (SN 1968, quê Hậu Giang) . Hiện ông Minh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người.

Ông Minh bị công an bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: VOV

Theo báo Công an TP.HCM, Bùi Văn Minh có quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị Lê Mỹ L (SN 1979, quê Cà Mau) từ năm 2021. Tuy nhiên trong thời gian quen nhau, chị L nhiều lần từ chối không cho ông Minh tới chỗ trọ mình chơi.

Sáng ngày 15/12, ông Minh tới phòng trọ của L ở khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên để tìm nhưng chị L không chịu ra.

Lúc này, anh E. (là đồng nghiệp cung công ty với ông Minh) từ trong phòng trọ của chị L. bước ra và hỏi có chuyện gì.

Ông Minh nói đến tìm chị L, nếu không ra thì hôm nay L với anh E đừng tới công ty nữa, nếu không sẽ có chuyện.

Sau đó, ông Minh rời đi và đến cổng công ty ở khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước chờ sẵn.

Báo Dân Việt đưa tin, khoảng 7h cùng ngày, phát hiện anh E. chở chị L. đến công ty làm việc, ông Minh đã lao ra dùng dao đâm anh E. 2 nhát. Khi anh E. bỏ chạy thì ông Minh quay sang tấn công chị L.

Ngay sau khi gây án, Minh bị bảo vệ công ty và người dân khống chế, giao lực lượng công an. Anh Em được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP