Trong tỉnh

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích trước cổng nhà: Đưa chó nghiệp vụ đi tìm kiếm

Theo ông Hanh, lực lượng an ninh của tỉnh Nghệ An đưa cả chó nghiệp vụ đi tìm kiếm cháu bé mất tích nhưng chưa có tung tích.

Cháu A. bị mất tích bí ẩn

Tối 30/11, ông Nguyễn Đình Hanh - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho biết, đã nhiều giờ trôi qua nhưng chính quyền, cơ quan công an, gia đình cùng người dân vẫn chưa tìm thấy cháu Đ.P.A. (2 tuổi) bị mất tích ở địa phương.

Theo ông Hanh, hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé. Cạnh nhà cháu A không có ao, hồ, sông mà chỉ có đồi núi.

“Công an đã trích xuất camera xung quanh nhưng không thấy hình ảnh cháu bé. Lực lượng an ninh của tỉnh đưa cả chó nghiệp vụ đi tìm kiếm nhưng chưa có tung tích”, ông Hanh nói.

Ông Hanh cho biết thêm, cháu A. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Ở địa phương gia đình cháu bé hiền lành, gia đình làm nông, không có mâu thuẫn với ai.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 29/11, chị Lê Thị Huyền (SN 1993, ở phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho hay, vợ chồng chị đi làm nên cháu A ở nhà cùng bà.

Thời điểm này, người anh trai 7 tuổi đi ra cổng nhà thì cháu A theo anh đi ra. Ít phút sau không thấy cháu A đâu, người bà hỏi anh thì biết cháu đi ra ngoài cổng nên chạy ra tìm kiếm. Tìm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không thấy cháu đâu, bà báo bố mẹ cháu đi tìm kiếm.

Sau đó, gia đình chị Huyền trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân. Trong đêm 29/11, cả trăm người cùng đến giúp gia đình chị Huyền tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn chưa có kết quả.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP