Trong tỉnh

Khởi tố trưởng phòng giao dịch Bảo hiểm Pjico vòi tiền người nhà ngư dân tử vong

Thay vì giúp khách hàng hưởng quyền lợi thì trưởng phòng bảo hiểm lại vòi tiền của vợ ngư dân vừa gặp nạn. CQĐT đã ra quyết định khởi tố bị can với đối tượng này.

Ngày 24/11, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã khởi tố bị can đối với ông Vũ Văn Nhận (49 tuổi), nguyên trưởng Phòng giao dịch Bảo hiểm Pjico Chi nhánh huyện Quỳnh Lưu về tội Nhận hối lộ.

Theo đó, vào chiều 7/7, ngư dân Bùi Văn S. (36 tuổi) là thuyền viên trên tàu cá NA 99696 TS khi đang hành nghề trên vùng biển cách đất liền tỉnh Quảng Bình thì bị tai nạn lao động rồi tử vong. Sau khi chồng mất, chị Trần Thị Cúc (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) làm hồ sơ đề nghị Bảo hiểm Pjico chi trả tiền bảo hiểm cho anh S. là 70 triệu đồng.

Ông Vũ Văn Nhận bị bắt về tội nhận hối lộ.

Thay vì giúp vợ ngư dân sớm được nhận tiền bảo hiểm thì ông Nhận - đang làm trưởng Phòng giao dịch Bảo hiểm Pjico Chi nhánh huyện Quỳnh Lưu, đã vòi vĩnh, yêu cầu chị Cúc trích 10% để được giải quyết nhanh các thủ tục hồ sơ.

Đến chiều 4/10, tại Phòng giao dịch Bảo hiểm Pjico Chi nhánh huyện Quỳnh Lưu, tổ công tác Đội hình sự Công an huyện Quỳnh Lưu đã bắt quả tang Nhận đang có hành vi nhận hối lộ của chị Cúc.

Tổ công tác thu giữ một phong bì đựng 7 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Nhận, công an thu giữ một số tài liệu, đồ vật có liên quan đến vụ án.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP