Thế giới

Vô tư 'mây mưa' tại phòng họp ngoài trời, cặp đôi khiến người xung quanh choáng váng

Khi chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm này, một số nhân chứng cho rằng có lẽ cặp đôi nghĩ cửa kính của phòng họp ngoài trời tối màu, bên ngoài không thể thấy các hành động bên trong nên mới vô tư "mây mưa" như vậy.

Mặc dù đã xuất hiện rất nhiều trường hợp và hứng vô số chỉ trích nhưng các cặp đôi vẫn vô tư “mây mưa” ngay tại nơi công cộng. Mới đây, một cặp đôi lại bị bắt gặp đang ân ái ngay tại một phòng họp ngoài trời ở công viên văn phòng Chiswick (phía Tây London, Anh), nơi tập trung khoảng hơn 10.000 nhân viên văn phòng đến từ nhiều công ty lớn như Sony, Walt Disney hay Paramount,…

Tình huống nhạy cảm này diễn ra vào khoảng 11h trưa khi các nhân viên văn phòng vẫn đang tấp nập qua lại tại khu vực này. Theo một số nhân chứng, cặp đôi này trong độ tuổi trung niên và có thể họ cho rằng cửa kính tối màu, bên ngoài không thể thấy các hành động bên trong nên mới vô tư “mây mưa” như vậy.

Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' tại phòng họp ngoài trời ở công viên.

“Tôi thấy một vài người đi ngang qua và phát hiện thấy những gì đang xảy ra. Họ đi qua nơi đó với khuôn mặt đầy nghi hoặc rồi quay lại nhìn để xác minh sự việc có phải thật hay không và họ nhận ra rằng không phải họ đang nằm mơ“, một nhân chứng nói.

Thậm chí, một số người hiếu kỳ còn đứng lại quay video nhưng cặp đôi kia vẫn thản nhiên “mây mưa”, không hề biết rằng có hàng chục con mắt đang đổ dồn về phía họ. Giám đốc vận hành công viên Chiswick cũng cho hay, họ đã xem lại camera giám sát để điều tra danh tính hai nhân vật kia. Tuy nhiên, danh tính cặp đôi tới bây giờ vẫn còn là một ẩn số.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ cư dân mạng và đa số đều bất bình trước hành động này của cặp đôi trung niên. Một số người bình luận: “Thật nhức mắt. Khi mọi người đứng quay video hay nhìn vào chẳng lẽ cặp đôi kia lại không phát hiện ra sự thật rằng mọi người đang nhìn họ sao?“, “Không hiểu các cặp đôi nghĩ gì nữa, càng ngày càng quan hệ một cách bừa bãi“, “Tại sao có những người lại thoải mái quan hệ tình dục ngay tại nơi công cộng như vậy được nhỉ? Họ không biết xấu hổ là gì sao?“,

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP