Thể thao

Vợ Thành Chung diện váy không nội y, khoe dáng nuột

Hot girl Ngô Tố Uyên, vợ của trung vệ Nguyễn Thành Chung diện chiếc váy sexy khoe dáng “cực nuột” trong kỳ nghỉ dưỡng gần đây.

Mỗi khi được nghỉ không phải tập luyện hay thi đấu, vợ chồng Thành Chung thường dành thời gian đi nghỉ cùng nhau. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng tải những loạt ảnh tình tứ bên nhau. Bên cạnh loạt ảnh chung, cả hai cũng thỉnh thoảng “thả thính” với những khoảnh khắc cá nhân.

Mới đây, bà xã của Thành Chung khiến các fan đứng ngồi không yên khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng đầy quyến rũ lên trang cá nhân. Ngô Tố Uyên, nàng WAGs gốc Tuyên Quang, diện một chiếc váy mỏng manh hở táo bạo nguyên cả phần lưng trần, tôn lên thân hình nuột nà, gợi cảm.

Ngô Tố Uyên cực quyến rũ với váy không nội y

Vợ Thành Chung có gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và làn da trắng mịn màng. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của tuyển Việt Nam hiện nay. Dù mới sinh con đầu lòng chưa đầy năm, nhưng Tố Uyên đã khiến nhiều người thán phục khi thấy cô nàng về dáng rất nhanh, thân hình trở lại thon thả, gọn gàng.

Loạt ảnh khóe dáng “cực nuột” của Tố Uyên nhận được “mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Nhan sắc và vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của bà mẹ một con khiến nhiều người trầm trồ. “Xuất sắc luôn”; “Xinh quá chị ơi”; “Mẹ em bé xinh quá xá, mặn mà quá xá”; “Quá tuyệt vời luôn chị Uyên ơi”, là một trong số những bình luận của các fan dành cho Tố Uyên.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP