Thế giới

Vợ phải lòng đại gia trên mạng, được hứa cho 10 tỷ, đòi ly hôn chồng và cái kết tái mặt

Được đại gia trên mạng hứa rằng sẽ cho 10 tỷ khi cưới, người phụ nữ nhất quyết đòi ly hôn chồng để tái hôn, nào ngờ nhận cái kết đắng.

Cô Lưu Ly, 37 tuổi, sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, tuy chỉ sống ở nông thôn nhưng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút với đôi mắt biết nói. Cô Lưu Ly đã kết hôn với anh Lý Bân được 17 năm, sinh được một trai một gái, cuộc sống gia đình về cơ bản là êm đềm, đầy đủ.

Thế nhưng đến một ngày, cô Lưu Ly bất ngờ nói với anh Lý Bân rằng: "Em đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, chúng ta chia tay đi. Anh ấy là người rất giàu có và sẵn sàng bỏ ra 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng) để cưới em về". Nghe thấy những lời này, anh Lý Bân và 2 bên gia đình đều sốc nặng. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cô Lưu Ly.

Cô Lưu Ly vốn có một gia đình hạnh phúc nhưng lại không hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Chồng cô, anh Lý Bân là nhân viên của một doanh nghiệp nhà nước, tính tình chăm chỉ, thật thà, luôn lo toan chu đáo cho gia đình. Mỗi tháng sau khi lĩnh lương, anh Lý Bân đều đưa hầu hết tiền cho vợ cất giữ, hoàn toàn tin tưởng vợ. Anh cũng hiếm khi sắm sửa cho bản thân mình nhưng vẫn thường xuyên mua quà cáp, quần áo hoặc mỹ phẩm để chiều lòng vợ.

Con gái lớn của cô Lưu Ly và anh Lý Bân hiện 16 tuổi, con trai nhỏ 6 tuổi. Cả 2 đứa trẻ đều có thành tích học tập tốt, lại ngoan ngoãn và chăm chỉ, hầu như không khiến cha mẹ phải lo lắng. Ấy vậy mà với tất cả những điều đó, cô Lưu Ly vẫn không hài lòng.

Sau đó, cô Lưu Ly lên mạng để tìm kiếm niềm vui thì vô tình bắt gặp những video của một người đàn ông tên Trương Lôi. Anh ta tự xưng là sếp lớn, có khối tài sản hàng chục triệu nhân dân tệ. Sau khi xem những video đàn hát của Trương Lôi, cô Lưu Ly thấy rất thích và hạnh phúc, liền kết bạn để nói chuyện. Thật không ngờ, cô Lưu Ly lại nảy sinh tình cảm ngoài luồng với Trương Lôi và giấu giếm chồng mình.

Một hôm, cô Lưu Ly để điện thoại trên bàn ăn rồi đi thay đồ. Khi có tin nhắn đến, cậu con trai liền đưa cho bố xem, anh Lý Bân tò mò mở ra thì sốc nặng khi phát hiện vợ mình đang trò chuyện mùi mẫn với một người đàn ông trên mạng. Cả 2 không chỉ tán tỉnh nhau mà còn xưng hô là vợ chồng. Khi anh Lý Bân chất vấn vợ về chuyện này, cô Lưu Ly một mực phủ nhận.

Hóa ra, cô Lưu Ly đã kết bạn trên WeChat với anh Trương Lôi. Đối phương tự giới thiệu rằng anh ta 45 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tô, là ông chủ lớn kinh doanh sơn. Trương Lôi kể rằng anh ta cũng từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân đó không hạnh phúc nên 2 người đã ly thân. Giờ đây, khi con gái đã lớn, anh ta dự định chính thức ly hôn để tìm kiếm hạnh phúc mới.

Lưu Ly là người phụ nữ quanh năm sống ở nông thôn, ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên đã tin sái cổ vào những lời nói của Trương Lôi. Cô gửi cho anh ta một bức ảnh của bản thân và nhận về nhiều lời khen ngợi trên mây. Trương Lôi nói rằng cô Lưu Ly chính là mẫu người mà anh ta thích. Ngay cả khi biết cô Lưu Ly đã có gia đình, Trương Lôi vẫn thúc giục cô hãy ly hôn rồi cưới mình, anh ta hứa sẽ tặng cho cô sính lễ 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng).

Cô Lưu Ly rất xúc động và hạnh phúc khi nghe những lời này. So với người chồng Lý Bân trung thực và buồn tẻ, Trương Lôi rõ ràng hài hước và thú vị hơn nhiều. Vì thế, cô Lưu Ly mới đưa ra quyết định bồng bột rằng muốn ly hôn với anh Lý Bân để đến bên đại gia Trương Lôi.

Khi nghe những lời này, anh Lý Bân không tin vào tai mình, tưởng vợ nói đùa. Còn mẹ cô Lưu Ly khi biết chuyện thì rất sốc, lập tức khuyên con gái nên tỉnh lại, đừng mơ mộng nữa, làm gì có cuộc tình qua mạng nào đơn giản như vậy. Người mẹ cũng nhắc nhở cô Lưu Ly rằng cô đã có 2 đứa con, việc ly hôn rồi tái hôn là không đơn giản, chưa kể còn ảnh hưởng lớn đến tương lai của con cái. Nào ngờ, cô Lưu Ly lại chê người mẹ già thiển cân, không ra ngoài nên không thể hiểu được cô.

Trước tình huống trái ngang này, anh Lý Bân không biết phải làm thế nào, đành nhờ tới sự giúp đỡ của phóng viên. Khi phóng viên tới nói chuyện, cô Lưu Ly nói rằng cô hoàn toàn tin tưởng anh Trương Lôi vì anh ta hứa sau khi cưới sẽ tặng cô tiền và nhà. Trương Lôi cũng từng đến Hồ Nam để gặp cô, mời cô ăn trong nhà hàng cao cấp, vì vậy cô tin anh ta không nói dối.

Lúc này, phóng viên đề nghị gặp Trương Lôi nhưng anh ta từ chối, nói rằng mình là sếp lớn nên không muốn tiếp xúc với truyền thông. Trương Lôi vẫn khẳng định mình thật lòng yêu cô Lưu Ly, sẽ đem lại cho cô cuộc sống tốt đẹp.

Sau đó, cô Lưu Ly viện lý do rằng gia đình mình không đồng ý để xin địa chỉ của Trương Lôi nhưng anh ta từ chối, thậm chí còn đề nghị chia tay với cô. Cô Lưu Ly đăng nhập vào WeChat thì thấy Trương Lôi đã thực sự chặn mình, không liên lạc được nữa.

Cô Lưu Ly vẫn không tin mình bị lừa nên đã tới đồn cảnh sát báo cáo, tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy tiền án nào của Trương Lôi, cũng không thể khởi tố vì anh ta chưa lừa được gì của cô Lưu Ly. Sau đó, phóng viên đã liên hệ được với ủy ban thôn nơi Trương Lôi đăng ký hộ khẩu mới biết được sự thật. Hóa ra, anh ta chẳng phải đại gia gì, chỉ là một thợ sơn, đã có vợ và 3 con gái.

Tới tận lúc đó, cô Lưu Ly mới "trắng mắt ra", xấu hổ và hối hận khôn nguôi, chỉ vì nhẹ dạ cả tin mà suýt nữa bị lừa và khiến gia đình tan nát. May thay, khi thấy cô Lưu Ly nhận ra sai lầm, anh Lý Bân đã quyết định tha thứ cho vợ và quay về cuộc sống như trước kia.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP