Cộng đồng mạng

Vợ khóc lóc giữa phố, van xin tha thứ vì trót "léng phéng" khi chồng đi công tác

Nên duyên vợ chồng vốn đã là điều chẳng hề dễ dàng, nắm tay nhau đồng hành tới cuối đời lại càng khó khăn hơn. Bởi cuộc hôn nhân nào mà chẳng có khó khăn, thử thách và rất nhiều cặp đôi không thể vượt qua được Mới đây, cảnh tượng ồn ào diễn ra trên một con phố ở Trung Quốc đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo camera ghi lại, một người phụ nữ mặc áo hồng, quần trắng đang liên tục cúi đầu, không dám nhìn thẳng người đàn ông mặc bộ vest đen trước mặt như thể vừa bị bắt quả tang làm chuyện sai trái.

Thì ra, người đàn ông là chồng của người phụ nữ, anh đi vòng quanh rồi hét lên rằng: "Cô quá bê tha khi dám làm điều như vậy, tôi tốn rất nhiều tiền để cưới cô về làm vợ cô biết không?". Người đàn ông nói xong liền đập vỡ chiếc điện thoại trong tay không thương tiếc.

Người phụ nữ thấy chồng nổi cơn thịnh nộ thì hoảng sợ nói: "Em không dám nữa, anh tha thứ cho em lần này, dù sao con của chúng ta vẫn là một đứa trẻ không thể sống thiếu mẹ". Anh chồng tức cười nói: "Sao lúc vui vẻ cô không nghĩ tới con, giờ cô mới nhắc đến làm gì?".

Một người quen của cặp đôi tiết lộ, người chồng vừa có chuyến công tác dài ngày. Do không thể chịu được sự cô đơn nên cô vợ đã lên mạng xã hội để trò chuyện với đàn ông, hành động này bị chồng phát hiện sau khi trở về. Người phụ nữ khẳng định không hề phát sinh chuyện thân mật với người đàn ông khác, người chồng không tin lời cô nói nên mới dẫn đến cảnh tượng trên.

Không rõ kết cục ra sao nhưng vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động không biết xấu hổ của người vợ, bên cạnh đó họ đồng tình với cách cư xử của ông chồng khi anh biết tiết chế hành động của mình để tránh "giận quá mất khôn".

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng người chồng có thể cho cô vợ một cơ hội để sửa chữa nhằm cứu vãn hạnh phúc gia đình, tránh cho con cái rơi vào cảnh ly tán.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP