Trong nước

VKSND Tối cao bổ nhiệm tân chánh văn phòng

Ông Đỗ Văn Phương, Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND Tối cao, được điều động và bổ nhiệm làm Chánh văn phòng VKSND Tối cao thay cho ông Nguyễn Tiến Long.

Quyết định trên được VKSND Tối cao ban hành ngày 23/5. Theo công văn, ông Phương giữ chức vụ Chánh văn phòng cơ quan này từ ngày 1/6.

Người tiền nhiệm của ông Đỗ Văn Phương là ông Nguyễn Tiến Long tiếp tục công tác tại Văn phòng VKSND Tối cao đến khi có quyết định mới.

VKSND Tối cao làm việc giãn cách từ ngày 24/5. Ảnh: Hoàng Lam.

Bên cạnh đó, VKSND Tối cao điều động, bổ nhiệm ông Phạm Thanh Từng (Vụ trưởng Vụ kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp) giữ chức vụ Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND Tối cao.

Ông Phạm Thanh Tâm, Vụ trưởng Vụ kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác thuộc VKSND Tối cao được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Cùng dịp này, VKSND Tối cao đã bổ nhiệm chức danh lãnh đạo một số vụ và đơn vị khác.

Từ ngày 24/5, Viện trưởng VKSND Tối cao Lê Minh Trí yêu cầu các đơn vị thực hiện làm việc giãn cách, khuyến khích mọi người làm việc tại nhà. Nếu có việc cần thiết đến cơ quan thì phải thực hiện các biện pháp an toàn phòng dịch.

Chỉ đạo trên được đưa ra sau khi cơ quan chức năng ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 là ông N.V.N. (tài xế của VKSND Tối cao).

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP