Xe

VinFast VF 5 Plus - xe quốc dân không chỉ dành cho giới trẻ

Với thiết kế hiện đại, nhiều ưu điểm vượt trội và mức giá phù hợp, VF 5 Plus không chỉ là mẫu xe lý tưởng cho khách hàng trẻ mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

“Ăn điểm” ngay từ ngoại hình

VinFast đã trưng bày mẫu concept VF 5 Plus tại showroom VinFast Imperia Hải Phòng trong 2 ngày 7-8/12/2022, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân đất Cảng và các tỉnh, thành phố lân cận. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của VF 5 Plus trong chuỗi sự kiện trưng bày xe tại 5 tỉnh, thành phố lớn trong tháng 12.

Người dân Hải Phòng và các tỉnh, thành phố lân cận có mặt từ sớm để tận mắt chiêm ngưỡng mẫu ô tô điện VF 5 Plus trưng bày tại showroom VinFast Imperia Hải Phòng.

Ngay từ sáng sớm ngày 7/12, rất nhiều người yêu thích xe VinFast tranh thủ ghé qua showroom trước giờ đi làm. Không ít người thậm chí còn di chuyển từ tỉnh khác tới Hải Phòng để tận mắt chiêm ngưỡng VF 5 Plus. Anh Nguyễn Mạnh Toàn (Quảng Ninh) chia sẻ: “Mình thích xe này từ hồi ra mắt tại triển lãm bên Mỹ, đúng chiếc màu cam nóc bạc này luôn. Mình rất thích màu cam này vì hợp mệnh Thổ của mình”.

Anh Toàn cho biết mục đích đến tận nơi xem xe là để ướm xem kích thước xe có phù hợp với nhu cầu hay không. “Mới chỉ được nhìn bên ngoài nhưng mình chấm xe này đạt điểm 9,5/10 so với nhu cầu và tiêu chí của mình”, anh Toàn hào hứng.

VF 5 Plus là mẫu xe có thiết kế hiện đại, độc đáo với 48 tùy chọn phối màu nội ngoại thất. Đây là một chi tiết “ghi điểm” với khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ. Chị Nguyễn Vân Anh (Hải Phòng), một trong những khách hàng có mặt từ sớm tại sự kiện thừa nhận, chị đặc biệt thích thú với khả năng “tùy biến” màu sắc của chiếc VF 5 Plus.

Nước sơn đẹp, hình dáng bên ngoài cũng đẹp”, chị Vân Anh bình luận. Giống như chị Vân Anh, riêng về thiết kế, rất nhiều khách hàng đều dành nhận xét “trẻ trung, năng động” dành cho mẫu e-SUV của VinFast.

Chị Nguyễn Vân Anh (Hải Phòng) rất hứng thú khi được trực tiếp chiêm ngưỡng xe ngoài thực tế.

Ngoài ấn tượng tốt về ngoại thất của VF 5 Plus, anh Đức Nguyễn (Hải Phòng) bày tỏ bị thu hút bởi bộ mâm lốp được cải tiến mà theo anh là đẹp hơn cả những mẫu xe ở phân khúc cao hơn trên thị trường hiện nay. Cá nhân anh cũng ấn tượng với những đường nét tinh tế và bảng phối màu độc, lạ, phù hợp xu thế giới trẻ của chiếc xe.

VF 5 Plus sẽ là mẫu “xe điện quốc dân”

Không chỉ thu hút giới trẻ, VF 5 Plus còn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Anh Đinh Tuấn (Lạch Tray, Hải Phòng) thừa nhận, với thiết kế hiện đại của VF 5 Plus, đây là mẫu xe phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng.

Anh Đinh Tuấn (Lạch Tray) cho rằng VF 5 Plus phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gia đình.

Một vị khách lớn tuổi cân nhắc VF 5 Plus làm món quà cho con cháu trong gia đình

Có mặt ở showroom VinFast Imperia Hải Phòng, ông Nguyễn Mạnh Thắng - Tổng Giám đốc Whatcar Việt Nam nhận định: “VF 5 Plus là một chiếc xe đô thị đích thực. Nhỏ, gọn, nhẹ nhàng, sạch và giá rẻ”.

Ông Thắng cũng cho hay, việc đưa ra tới 16 tùy chọn ngoại thất cho một chiếc xe phổ thông cỡ A là điều mà chưa hãng xe nào tại Việt Nam từng làm. Vị chuyên gia xe chia sẻ sẽ cân nhắc mua VF 5 Plus cho vợ và con gái sử dụng, đồng thời dự đoán chiếc xe này sẽ được nhiều gia đình tìm mua và sớm trở thành chiếc xe điện “quốc dân” của Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng đánh giá VF 5 Plus sẽ là mẫu “xe điện quốc dân” trong thời gian tới.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, VF 5 Plus hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng còn bởi hàng loạt trang bị công nghệ, tính năng thông minh vượt trội cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn hiếm có trong phân khúc.

Phạm vi hoạt động của VF 5 Plus theo đánh giá cũng là phù hợp. Anh Tới Nguyễn - một reviewer nhiều kinh nghiệm trong ngành xe nhận định: “Một mẫu xe dành cho đô thị thì tầm hoạt động 300 km/lần sạc là thoải mái, có khi đi cả tuần mới cần sạc một lần”.

Theo kinh nghiệm sử dụng xe VF e34 của anh Tới, chỉ cần sạc nhanh trong khoảng 15-20 phút, người dùng có thể di chuyển thoải mái trong một ngày. Bởi thế, VF 5 Plus theo anh hoàn toàn có thể là lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

Anh Tới Nguyễn nhận định VF 5 Plus sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người muốn tiết kiệm chi phí sử dụng hàng ngày.

Với giá bán từ 458 triệu đồng (chưa bao gồm pin) đến 538 triệu đồng (đã bao gồm pin), đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tiên phong, VF 5 Plus được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị mang lại so với những chiếc xe xăng cùng tầm giá.

Bởi thế, không chỉ phục vụ cho cá nhân, gia đình, VF 5 Plus còn được nhiều người nhắm tới để kinh doanh xe dịch vụ. Anh Ngô Bình Minh (Quảng Ninh) đã bỏ thời gian tới Hải Phòng để nghiên cứu khả năng đưa VF 5 Plus vào kinh doanh để thay thế cho dàn xe xăng hiện tại. Anh cho biết, chính quyền tỉnh đang quan tâm tới vấn đề môi trường nên việc sử dụng xe điện trong kinh doanh sẽ mang đến cho anh nhiều lợi ích.

Anh Nguyễn Mạnh Toàn (Quảng Ninh) cũng nhận định, với mức giá 400-500 triệu đồng, chiếc xe sẽ thu hút tập khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách. “Chi phí ít, xe nhỏ, dễ lái, lại đủ công nghệ, tôi nghĩ doanh số vài ngàn xe mỗi tháng đối với VF 5 Plus không là vấn đề”, anh Toàn dự đoán.

Chuỗi sự kiện trưng bày VF 5 Plus và lái thử VF 8 tiếp tục được VinFast tổ chức tại Hà Nội (ngày 9-11/12), TP.HCM (16-18/12), Đà Nẵng (21-22/12) và Vinh (24-25/12). Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt mẫu xe điện mới nhất của VinFast và trải nghiệm thực tế xe VF 8 - mẫu SUV điện cỡ D với trang bị công nghệ hàng đầu hiện nay.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP