Xe

VinFast VF 5 Plus 'nhỏ nhưng có võ'

Xe chất, giá tốt – VinFast VF 5 Plus sáng cửa chiếm ngôi đầu phân khúc đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng ở phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

Được thiết kế bởi Torino Design và Pininfarina – 2 studio danh tiếng hàng đầu thế giới, VinFast VF 5 Plus có ngoại hình nhỏ gọn, trẻ trung, cá tính. Trang bị nhiều tính năng thông minh vượt tầm giá, chi phí vận hành tối ưu, VF 5 Plus nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu ở phân khúc A.

Chất lượng, thẩm mỹ và công nghệ

Hơn 2 tháng kể từ khi nhận xe, anh Mạnh (29 tuổi, Hà Nội) vẫn cảm thấy rất háo hức mỗi khi cầm lái VF 5 Plus. “Tôi rất thích VF 5 Plus sau khi lái thử và chốt mua luôn. Mẫu xe này có nhiều trang bị hiếm có ở phân khúc, điều khiển dễ dàng nhất là khi đi đường phố đông. Xe tốt, giá tốt như thế này có gì phải lăn tăn”, anh Mạnh nói.

VF 5 Plus có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung cùng nhiều lựa chọn màu sắc

Là mẫu A-SUV hướng đến người Việt trẻ, VinFast VF 5 Plus sở hữu bảng màu đa dạng nhất phân khúc, với 16 màu ngoại thất, cùng 3 màu nội thất, tạo nên 35 cách phối khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sáng tạo và thể hiện cá tính riêng.

VinFast VF 5 Plus chiều lòng đông đảo công chúng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, ngoại hình khỏe khoắn với những đường gân dập nổi trên nắp capo. Cụm đèn halogen đặt ẩn trong hốc gió, kết hợp hài hòa cùng dải đèn tạo hình cánh chim đặc trưng của VinFast. Đuôi xe nổi bật với điểm nhấn là dải crom màu đỏ tinh tế, biểu tượng chữ V thương hiệu trải rộng.

Một số trang bị đáng chú ý ở ngoại thất có thể kể đến gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, cửa sổ màu chỉnh điện một chạm. Mẫu xe điện VinFast sử dụng la-zăng kích thước 17 inch, nhỉnh hơn một số đối thủ cùng tầm giá.

Dù thuộc phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ, VinFast VF 5 Plus có khoang chứa đồ rộng 260L và có thể tăng đến 900L khi gập hàng ghế cuối. Thiết kế nhỏ gọn, không gian cabin rộng rãi và thoáng đãng là những ưu điểm nổi trội, mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Các nút chức năng xoay điều khiển hệ thống giải trí, bấm đèn khẩn cấp, hạ kính bố trí cạnh khay đựng cốc giống "đàn anh" VF 8 và VF 9.

Vô lăng có thiết kế D-cut thể thao, tích hợp nhiều nút chức năng. Táp lô thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn bằng màn hình thông tin – giải trí kích thước 8 inch,và một màn hình điện tử sau vô lăng. Ngoài ra VF 5 Plus còn được trang bị hệ thống âm thanh đa tầng, điều hòa tự động và trang bị sẵn camera 360 độ. Với danh sách trang bị vượt trội, VF 5 Plus đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng về một mẫu xe đô thị hiện đại, thiết thực.

VF5 Plus trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

Nhằm thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng, VinFast VF 5 Plus đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ mới, hữu ích đem lại sự chủ động cho người lái trong mọi tình huống như tính năng giám sát hành trình thích ứng hỗ trợ tăng, giảm tốc độ theo điều kiện giao thông thực tế, cảnh báo va chạm,…

Đèn pha của VF 5 Plus mang nhiều ưu điểm vượt trội như cường độ chiếu sáng mạnh, xa, độ bền cao và chi phí thay thế thấp. Đặc biệt, tính năng tự động bật/tắt đèn pha giúp tránh làm chói mắt người tham gia giao thông.

So với những mẫu xe xăng cùng phân khúc, VF 5 Plus vượt trội về sức mạnh động cơ. Nhờ công suất đến 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm và sự tối ưu về thiết kế khí động học, xe cỡ A của VinFast mang lại sự hứng khởi cho người lái.

Bên cạnh những trang bị an toàn và hỗ trợ người lái thông dụng, VinFast VF 5 Plus còn tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, dẫn đầu phân khúc như: thiết lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người lái; định vị từ xa, chẩn đoán lỗi tự động, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, đề xuất lịch bảo trì/bảo dưỡng tự động…

Mẫu A-SUV này còn có ứng dụng, tiện ích thông minh tương tự các mẫu xe VinFast ở phân khúc cao hơn như: trợ lý ảo hỗ trợ tiếng Việt, mua sắm trực tuyến trên xe, cập nhật phần mềm từ xa, lên lịch sạc pin theo thói quen sử dụng, điều khiển các thiết bị smarthome…

Giá tốt, chính sách hậu mãi tốt

Ngoài những điểm vượt trội về sản phẩm, chính sách giá và hậu mãi chính là thế mạnh nổi bật của VinFast VF 5 Plus. Trong khi đa số sản phẩm ở phân khúc A chỉ bảo hành từ 3-5 năm, VF 5 Plus được bảo hành 7 năm (hoặc 140.000km tùy điều kiện).

Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast đang áp dụng song song nhiều chính sách ưu việt như dịch vụ sửa chữa lưu động, xưởng dịch vụ không ngày nghỉ, cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành cùng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, VinFast là hãng xe điện duy nhất có hệ thống trạm sạc ở 63 tỉnh thành, với khoảng 150.000 cổng sạc, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

VF 5 Plus, cũng như các dòng xe điện VinFast, được áp dụng nhiều chính sách hậu mãi mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng

VF 5 Plus không bao gồm pin có giá 458 triệu đồng, chi phí thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc), trong khi giá kèm pin là 538 triệu đồng. Các chi phí trên đã bao gồm VAT. Với hàm lượng công nghệ được tích hợp, giới quan sát nhận xét rằng VF 5 Plus là một món hời.

Ngoài ra, khách mua ô tô điện đang được áp dụng lệ phí trước bạ 0%. Nhờ đó, khách hàng mua xe VinFast VF 5 Plus có thể tiết kiệm chi phí so với mua xe xăng cùng tầm giá.

Với sự vượt trội từ sản phẩm đến giá bán và chi phí sử dụng, VF 5 Plus có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng, đồng thời rộng cửa trở thành xe điện quốc dân trong tương lai.

Tác giả: CTV Ngọc Tuấn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: VF 5 Plus ,VINFAST

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP