Xe

VinFast 'bắt tay' 3M phát triển phim cách nhiệt cao cấp cho xe điện VinFast

Phim cách nhiệt cao cấp VF x 3M sản xuất riêng cho ô tô VinFast có những tinh chỉnh phù hợp đặc tính xe điện, kèm thời hạn bảo hành đến 15 năm.

An tâm trên mọi cung đường

Những sản phẩm phim cách nhiệt đầu tiên do VinFast và 3M hợp tác sản xuất đã có sẵn ở các showroom của hãng xe Việt từ cuối tháng 8. Đây là sản phẩm được sản xuất riêng cho các dòng xe điện của VinFast, nên có sự tương thích cao nhất, mang lại hiệu năng sử dụng tối đa.

VinFast VF 8 lăn bánh trên đường phố TP.HCM.

Bốn gói sản phẩm của VinFast và 3M tung ra thị trường bao gồm: Signature, Premium, Luxury và First Royal đều có khả năng cản tia tử ngoại (UV) tiệm cận mốc tuyệt đối 100%, tương đương chỉ số SPF hơn 1.000 điểm, trong khi chỉ số này ở các loại kem chống nắng thông thường chỉ từ 50 đến 80.

Không chỉ có tác dụng làm mát hay chống nắng, phim cách nhiệt còn bảo vệ tối đa nội thất, tăng tuổi thọ các chi tiết trong cabin. Hai dòng sản phẩm cao cấp nhất của VF x 3M là Luxury và First Royal được thiết kế để cản tới 99% tia hồng ngoại có bước sóng từ 900 - 1.000 nm. Đây là loại tia hồng ngoại truyền nhiệt mạnh nhất, là nguyên nhân chính tăng nhiệt độ trong khoang nội thất xe.

Với chủ xe, phim cách nhiệt là phụ kiện không còn xa lạ, thậm chí có thể coi là thiết yếu để giảm thiểu tác nhân gây hại như tia UV, tia hồng ngoại, bức xạ nhiệt... khi ngồi trong xe. Tuy nhiên, thời hạn bảo hành lên tới 15 năm như phim cách nhiệt cho xe VinFast rất hiếm. Theo đó, sản phẩm được bảo hành 10 năm đầu bởi 3M, 5 năm tiếp theo bởi VinFast, cho thấy sự tự tin về chất lượng của nhà sản xuất.

Phim cách nhiệt 3M dành riêng cho xe VinFast có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với đặc tính ô tô điện.

Tôi khá ngại tìm hiểu xem sản phẩm nào rẻ nhất hay tốt nhất. Tuy nhiên, tôi quyết định chọn phim cách nhiệt mới của VinFast và 3M vì danh tiếng của hai hãng là thứ bảo chứng uy tín rồi, lại thêm chính sách bảo hành 15 năm nữa khiến tôi hoàn toàn yên tâm”, chị Nguyễn Hồng Vân, một chủ xe VF 8 cho biết.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, sự hợp tác giữa VinFast và 3M giúp khách hàng giảm thiểu nguy cơ mua phải sản phẩm giả mạo, không tương xứng với số tiền bỏ ra. Quy trình từ sản xuất đến phân phối sản phẩm của hai thương hiệu này kiểm soát nghiêm ngặt, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Cú bắt tay của hai thương hiệu tiên phong

Việc các thương hiệu lớn bắt tay hợp tác với nhau để cung cấp những sản phẩm hấp dẫn không quá mới mẻ, nhưng vẫn luôn mang lại hiệu quả.

3M là một tập đoàn đa ngành đến từ Mỹ với hơn 60.000 sản phẩm khác nhau, sở hữu hơn 100.000 bằng sáng chế và có mặt tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, sản phẩm phim cách nhiệt đã có lịch sử hơn 50 năm và trở thành lựa chọn mặc định của hầu hết chủ xe.

VinFast không ngừng mang đến những chính sách, dịch vụ hậu mãi ưu việt cho khách hàng.

Trong khi đó, VinFast là hãng xe đầu tiên trên thế giới chuyển đổi hoàn toàn từ xe sử dụng động cơ đốt trong sang xe điện. Chỉ trong hơn 6 năm, VinFast đã vươn lên trở thành hãng xe điện toàn cầu, niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ. Với tôn chỉ “Xe tốt – Giá tốt – Dịch vụ hậu mãi cực tốt”, hãng xe Việt chinh phục khách hàng bằng những chính sách lấy người dùng làm trung tâm, không ngừng nâng tầm dịch vụ hậu mãi.

Sản phẩm phim cách nhiệt được phát triển bởi VinFast và 3M được kỳ vọng đem đến cho người dùng sản phẩm ưu việt được “may đo” riêng dành cho xe VinFast và mang lại nhiều giá trị vượt trội cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp VinFast x 3M, vui lòng liên hệ Showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc hoặc gọi Tổng đài: 1900 23 23 89 hoặc truy cập: https://vinfastauto.com/vn_vi/vinfast-va-3m-ra-mat-film-cach-nhiet-cao-cap-vf-x-3m-danh-rieng-cho-xe-vinfast

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: 3M ,VINFAST ,xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP