Thể thao

Viettel chiêu mộ ngoại binh 5 tỷ đấu Hải Phòng

Chia tay 3 ngoại binh, đội bóng quân đội đang thử việc tiền vệ người Brazil - Adriano Narcizo.

Tiền vệ người Brazil - Adriano Narcizo thử việc Viettel.

Sau chuỗi trận thất vọng, Thể Công Viettel rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 11 với vỏn vẹn 9 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Khánh Hòa và hơn 2 điểm so với đội cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai.

Để cứu vãn mùa giải, Viettel đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng của tất cả 3 ngoại binh. Cụ thể, hai tiền đạo Mohamed Essam, Bruno Cunha và tiền vệ người Uzbekistan, Jaha Abdumuminov đều bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Lúc này, đội bóng quân đội đang thử việc cầu thủ người Brazil - Adriano Narcizo. HLV Nguyễn Đức Thắng đang tỏ ra rất ưng ý tố chất chuyên môn của tiền vệ này.

Trước mắt, HLV Đức Thắng khả năng sẽ sử dụng cầu thủ này ở trận so tài với Hải Phòng vào lúc (19h15 ngày 2/3) trên sân Lạch Tray trước khi đưa ra quyết định có ký kết hợp đồng hay không.

Adriano Narcizo có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm và có thể chơi tốt được cả tiền đạo. Trước khi đến với V.League tiền vệ này từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Malaysia cho 2 CLB Melaka và Penang.

Trên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Adriano Narcizo được định giá 175.000 Euro (khoảng 5 tỷ đồng).

Về phía Hải Phòng, đội bóng này vừa bán Xuân Trường cho Hà Tĩnh và đang cân nhắc mang về các nhân tố mới để cải thiện chất lượng đội hình.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP