Thể thao

Sông Lam Nghệ An chiêu mộ ngoại binh thay thế Quế Ngọc Hải

Mario Zebic sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,87m được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Quế Ngọc Hải để lại ở đội bóng miền Trung.

Mario Zebic hiện đang thử việc ở Sông Lam Nghệ An.

Sau khi chia tay trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Sông Lam Nghệ An đang thương thảo hợp đồng với trung vệ người Croatia, Mario Zebic.

Mario Zebic sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,87m hiện đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 400.000 euro (hơn 10,3 tỷ đồng).

Trước đây, Mario Zebic từng đầu quân cho các câu lạc bộ của Croatia, Ba Lan, Romania như FC Arges, Korona Kielce, NK Varazdin, Primorac 1929.

Trước khi tới Việt Nam, trung vệ Mario thi đấu trong màu áo của FC Arges chơi tại giải Liga II, Romania anh ra sân 11 lần, ghi được 1 bàn thắng. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng miền Trung khi Quế Ngọc Hải ra đi.

Về phía Quế Ngọc Hải, trung vệ này vừa gia nhập CLB Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận trước tiền lót tay vào khoảng 10 tỷ đồng ở đội bóng này, con số kỷ lục ở bóng đá nội với cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, chuyển lên chơi cho đội một năm 2012. 6 năm sau, anh gia nhập Viettel.

Trước thềm mùa 2022, Quế Ngọc Hải trở lại Sông Lam Nghệ An theo hợp đồng ba năm. Qua hai mùa giải, Quế Ngọc Hải chơi 38 lần, ghi hai bàn thắng và ra đi trước thời hạn khi không tìm được tiếng nói chung với đội bóng quê hương.

Quế Ngọc Hải đã giành mọi danh hiệu lớn trong sự nghiệp, khi đoạt Cup Quốc gia cùng Sông Lam Nghệ An năm 2017, vô địch V-League cùng CLB Viettel năm 2020 và AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam năm 2018.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP