Video

Video: Nam thanh niên Chile trần truồng nhảy vào chuồng sư tử tự sát

Một người đàn ông trần truồng đã nhảy vào chuồng sư tử trong một sở thú tại Chile để tự tử, nhưng cuối cùng con sư tử đã bị giết còn người đàn ông trên sống sót.

Theo Daily Mail, chính quyền thành phố Santiago cho biết, người đàn ông 20 tuổi tên là Franco Luis Ferrada Roman đã đột nhập vào chuồng sư tử hôm 21/5.

Ngay sau khi đột nhập vào chuồng sư tử, Franco ngay lập tức bị những con sư tử lao tới vồ lấy và bắt đầu vần "con mồi" của chúng.

Những con sư tử vần nạn nhân trước khi tấn công.

Các nhân viên sở thú buộc phải bắn chết hai con sư tử để giải thoát cho Franco, người đã được nhập viện với các vết thương nghiêm trọng.

Giám đốc của sở thú, Alejandra Montalva, cho biết: "Chúng tôi tin rằng người này đã vào sở thú như khách tham quan bình thường và có mua vé vào cửa.

Sau đó người này đột nhập vào khu vực cấm, leo lên mái chuồng sư tử, cởi quần áo và nhảy xuống".

Giám đốc Montalva cho biết bà đã rất buồn và tiếc khi buộc phải giết hai con sư tử, một đực và một cái, để giải cứu người thanh niên trên do sở thú bị hết thuốc an thần vào thời điểm đó.

Vụ việc diễn ra vào ban ngày, trước sự chứng kiến bàng hoàng của rất nhiều khách tham quan.

Một nhân chứng, Cynthia Vasquez, nói với đài phát thanh Chile Bio Bio rằng các nhân viên an ninh tại vườn thú đã phản ứng chậm chạp và những con sư tử không tấn công người đàn ông ngay khi nhảy vào chuồng.


"Anh ấy nhảy từ trên xuống và những con sư tử chơi với anh ta trước, sau đó mới tấn công", Cynthia nói.

Các nhân chứng khác nói rằng các nhân viên an ninh đã té nước, sơ tán người dân rồi mới bắn những con sư tử.

Một người cha có mặt tại công viên với con trai nhỏ của mình, nói với kênh tin tức Chilevision rằng: "Mọi người bắt đầu la hét khi họ nhìn thấy anh ta".

Một nhân chứng khác nói thêm: "Có rất nhiều trẻ em ở đó và các bậc phụ huynh phải che mắt chúng khi sự việc xảy ra".

Truyền thông Chile cho biết, một bức thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong quần áo của Franco, trong đó ám chỉ sự khải huyền là lý do thúc đẩy hành động trên của anh ta.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP