Cuộc sống

Vì sao nhiều phụ nữ không xinh đẹp vẫn khiến đàn ông 'mê mệt'?

Sắc đẹp của phụ nữ có sức mạnh khủng khiếp, nhưng đàn ông có thực sự yêu phụ nữ chỉ vì nhan sắc của họ?

Vẻ đẹp hình thức chỉ có thể gây choáng ngợp cho người đối diện trong lần đầu tiên gặp gỡ. (Ảnh: ITN).

Thực tế, bên cạnh nhan sắc, phụ nữ còn có nhiều phẩm chất và đặc điểm quan trọng khác để thu hút phái mạnh.

Tự tin

Vẻ đẹp hình thức chỉ có thể gây choáng ngợp cho người đối diện trong lần đầu tiên gặp gỡ; nhưng cảm xúc và thần thái toát ra từ bên trong mới là điều khiến người khác ấn tượng lâu dài.

Có những người phụ nữ không xinh đẹp nhưng tự tin vào mọi việc. Họ biết lập kế hoạch, hiểu rõ sức hấp dẫn của bản thân và hành động thành thạo trong những công việc xã hội.

Những người phụ nữ như vậy luôn hấp dẫn đàn ông và thu hút mọi sự chú ý về phía mình.
Dường như ít ai biết, đàn ông yêu vẻ đẹp tự nhiên hơn tất thảy mọi thứ thuộc về phụ nữ. Nhan sắc là yếu tố cần thiết để làm quen và tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu. Tuy nhiên, những quý cô tự tin vào bản thân mới khiến đàn ông “tan chảy”.

Sẵn sàng có mặt lúc khó khăn

Những người đàn ông từng có kinh nghiệm tình trường đều hiểu rằng yếu tố quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự hỗ trợ, trung thực và tận tâm.

Đàn ông thường có xu hướng tìm kiếm những người phụ nữ có vẻ ngoài đơn giản nhưng luôn vui vẻ và thú vị khi ở bên họ. Trong khi những người phụ nữ quá để tâm vào nhan sắc thường bị nghi ngờ về khả năng ứng biến khi khó khăn và thử thách ập đến.

Rất có thể, cô ấy không chịu đựng được những vấn đề nghiêm trọng và sẽ tìm kiếm một người đàn ông mới cho mình, bởi thế mà người xưa có câu “cái nết đánh chết cái đẹp”.

Nếu người phụ nữ biết cách hỗ trợ bạn đời trong lúc khó khăn và thể hiện những phẩm chất tốt nhất của cô ấy, người đàn ông sẽ thực sự đánh giá cao cô ấy.

Tất nhiên, bạn không thể xác định được điều này khi mới bắt đầu một mối quan hệ. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi tình yêu mãnh liệt ở đàn ông thường bắt đầu phát triển sau một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Khả năng tha thứ

Có những người phụ nữ không xinh đẹp nhưng họ tự tin vào mọi việc. (Ảnh: ITN).

Sẽ không ai phủ nhận hầu hết phụ nữ đều không sẵn sàng tha thứ cho người đàn ông của mình một cách dễ dàng. Thường thì sự tức giận hoặc khó chịu nhất định vẫn còn âm ỉ trong họ.

Trong khi đó, đàn ông đánh giá cao những người phụ nữ biết cách buông bỏ mọi điều tồi tệ trong cuộc sống. Ví dụ, nếu sau một vụ bê bối nào đó, phụ nữ không muốn nhớ đến những điều tiêu cực mà tập trung nghĩ về tương lai, điều này luôn khiến đàn ông cảm phục.

Khi phụ nữ có thể bao dung và tha thứ, mối quan hệ sẽ luôn dễ dàng hơn. Nhưng sẽ rất tệ nếu người phụ nữ liên tục cãi vã hoặc chìm đắm trong tiêu cực, điều này không khác gì đổ thêm dầu vào lửa và khiến cuộc sống gia đình rơi vào bế tắc.

Người phụ nữ trí tuệ

Phụ nữ khôn ngoan luôn được đàn ông tôn trọng. Những người phụ nữ như vậy hiểu rất rõ cách hỗ trợ một người đàn ông, phải làm gì trong một tình huống nhất định hoặc đôi khi chỉ cần giữ im lặng.

Đàn ông sẵn sàng chấp nhận nhiều khuyết điểm khác của phụ nữ, miễn là cô ấy khôn ngoan và thú vị.

Khi chọn người phụ nữ như vậy, tất cả đàn ông đều suy nghĩ lý trí. Họ hiểu rất rõ rằng bằng cách xây dựng mối quan hệ với một người phụ nữ khôn ngoan, họ sẽ có thể đạt được sự hòa hợp và tránh được những cuộc cãi vã không đáng có. Những phẩm chất như vậy có thể được xác định ngay từ khi bắt đầu một mối quan hệ.

Hài hước

Trong cuộc sống hiện đại, căng thẳng và lo lắng ngày càng phổ biến và không ngừng bủa vây chúng ta. Ngay cả khi đi làm về, không phải ai cũng có thể thực sự thư giãn, cảm nhận được vùng thoải mái và an toàn của mình. Đó là lý do tại sao đàn ông thích những người phụ nữ biết cách làm họ cười.

Cuộc sống này luôn thú vị và đáng yêu với những người hay cười. Ngay cả vào thời điểm khó khăn, họ cũng sẽ tìm ra lý do để vui mừng. Đàn ông luôn đánh giá cao những phẩm chất đó và biết cách “tấu” cùng người phụ nữ hài hước.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: phụ nữ ,đàn ông ,thu hút

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP