Xã hội

VFF lên tiếng vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên tiếng xác nhận chiếc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên là của mình và cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ lái xe trong 10 ngày chờ báo cáo xử lý.

Liên quan vụ tài xế lái ô tô biển xanh BKS:80A 019.XX gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy, xảy ra tối 27/11 khi di chuyển từ đường Phạm Hùng, vị trí đối diện Trung tâm Hội Nghị Quốc gia đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ (Hà Nội). Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng xác nhận chiếc xe trên là của mình.

Đại diện VFF cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin sơ bộ về việc này, sáng 28/11, VFF đã quyết định tạm đình chỉ công việc của tài xế nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.

VFF cho biết đã quyết định tạm đình chỉ lái xe trong 10 ngày chờ báo cáo xử lý.

VFF cũng cho biết, đơn vị đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP. Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc và khẳng định liên đoàn luôn tôn trọng và ủng hộ việc xử lý vi phạm nghiêm minh theo đúng các quy định của pháp luật.

"Theo quy định của VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Lái xe của VFF chịu trách nhiệm tuân thủ nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi điều khiển xe trong quá trình tham gia giao thông", đại diện VFF nhấn mạnh.

Trước đó, vào tối 27/11, một tài xế khoảng ngoài 50 tuổi điều khiển xe ô tô biển xanh BKS 80A – 019.XX di chuyển từ đường Phạm Hùng, vị trí đối diện Trung tâm Hội Nghị Quốc gia đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy.

Sau khi gây tai nạn, ô tô biển xanh 80A-019.XX không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng Hạ, khi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ (trên đường Láng Hạ) thì chiếc xe này dừng lại.

Ngay lập tức, các bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu, đồng thời yêu cầu tài xế này xuống xe để đảm bảo an toàn. Ngay sau đó, lực lượng công an đã xuất hiện, cùng bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ đưa tài xế này về trụ sở cơ quan công an trên địa bàn.

Cũng theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Đưa Tin trên hệ thống đăng kiểm, chủ sở hữu đứng tên trong đăng kí của chiếc xe biển xanh 80A-019.XX gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng đêm qua là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (có địa chỉ 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP