Đẹp

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn

Cô vừa đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng" VTV Awards 2023.

Kiều Anh thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023 với vai Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Vượt qua Lan Phương và Khả Ngân, Kiều Anh được xướng tên tại hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2023 - Ấn tượng VTV 2023. Cô bật khóc và có chia sẻ gây xúc động trên sân khấu: "Nếu biết trước có việc này tôi đã dám ước mơ vì chưa bao giờ nghĩ có thể chạm vào danh hiệu này. Xin cảm ơn Ban tổ chức, ngôi nhà VFC luôn cho tôi cơ hội được cống hiến. Thực sự, suốt 8 tháng làm việc cùng Gia đình mình vui bất thình lình, tôi đã có ký ức thật đẹp. Tôi sẽ trân trọng và luôn ghi nhớ quãng thời gian đó".

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" cô ghi dấu ấn với vai diễn Phương - cô vợ hiền lành, chịu thương chịu khó. Đây cũng là tác phẩm đoạt giải "Phim truyền hình ấn tượng" của VTV Awards năm nay. Trên mạng xã hội, ở khắp các diễn đàn về phim, hầu hết khán giả đều bày tỏ sự hài lòng với kết quả này, đồng thời dành lời khen cho Kiều Anh. Sau 13 năm ghi dấu ấn với "Phía trước là bầu trời" Kiều Anh vẫn chiếm trọn cảm tình của người xem nhờ lối diễn xuất chân thực, vẻ ngoài không tuổi của cô cũng liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Nhan sắc không đổi của Kiều Anh qua gần 13 năm. Ảnh: Kiều Anh trong "Phía trước là bầu trời" (bên trái) - Kiều Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình" (bên phải).

Kiều Anh được người hâm mộ khen đẹp đằm thắm, quyến rũ ở tuổi ngoại tứ tuần.

Tên tuổi của Kiều Anh nổi đình nổi đám sau khi vào vai Nhung xinh đẹp, giỏi giang của phim "Phía trước là bầu trời". Thậm chí, vì sự nổi tiếng và vẻ ngoài xinh đẹp mà Kiều Anh từng nhận về nhiều tin nhắn khiếm nhã, lời mời gọi qua Facebook. Cô từng chia sẻ với truyền thông rằng từng có nhiều đại gia cầu hôn, đầu tư tiền để làm phim, thậm chí đặt thẳng vấn đề sinh con, đổi lại cô sẽ sống sung sướng và được chu cấp hàng tháng. Song, Kiều Anh đều từ chối. Cuối năm 2020, sao nữ thông báo kết hôn nhưng giữ kín danh tính của chồng.

Những năm trở lại đây, Kiều Anh trở lại màn ảnh VTV, ghi dấu ấn qua các vai diễn đa màu sắc trong "Hồ sơ cá sấu", "Ngày mai bình yên" và gần đây nhất là "Gia đình mình vui bất thình lình".


Múa và yoga là hai bộ môn giúp cô "níu kéo tuổi xuân".

Người đẹp sinh năm 1981 tại Thái Nguyên, năm 13 tuổi đã thi đậu khoa Múa trường Nghệ thuật Quân đội. Việc rèn luyện bộ môn này từ bé là yếu tố giúp cô giữ được vẻ ngoài không tuổi. Hiện tại, ở tuổi 42, Kiều Anh tập gym, kết hợp cùng yoga trị liệu để rèn luyện sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể. Đồng thời, việc rèn luyện yoga trị liệu còn giúp cô tìm được sự cân bằng trong tâm hồn và giảm stress trong cuộc sống, từ đó cô cũng có được nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Nữ diễn viên đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Cô ăn ít thịt, ít tinh bột và bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây và uống nhiều nước lọc trong bữa ăn. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên ăn những đồ đắt đỏ, có tác dụng dưỡng nhan như đông trùng hạ thảo, yến,...

Về gương mặt, người đẹp quê Thái Nguyên từng lên tiếng phủ nhận chuyện động chạm “dao kéo". Ngoại tứ tuần cô hạn chế trang điểm, chú trọng dưỡng ẩm cho làn da được căng bóng, sáng mịn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP