Xã hội

Vẻ đẹp xinh tươi của hai bóng hồng xứ Nghệ, Hoa hậu Đào Thị Hà và Ca sỹ Lê Ngọc Thúy trong ngày "Chủ nhật Đỏ"

Sáng sớm ngày 8/1, nhiều người đẹp là các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ ... đã đến trường ĐH Văn Hiến tham gia ngày hội hiến máu "Chủ nhật Đỏ" lần thứ 9 trong không khí chào đón nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

1
Vẻ đẹp xinh tươi của hai bóng hồng xứ Nghệ, Hoa hậu Đào Thị Hà và Ca sỹ Lê Ngọc Thúy trong ngày Chủ nhật Đỏ.
Có mặt từ rất sớm tại trường Đại học Văn Hiến TPHCM, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 - người đẹp biển Đào Thị Hà chia sẻ: "Em rất hào hứng được tham gia chương trình Chủ nhật Đỏ hôm nay, đây là một chương trình rất ý nghĩa vì góp phần đưa những giọt máu cứu người. Em đã từng ba lần tham gia hiến máu và rất nhiều lần tham gia chương trình này. Mới đây em được Hội tình nguyện vận động hiến máu Hà Nội mời trở thành đại sứ tình nguyện. Mỗi lần tham gia, trong em lại trào dâng những cảm xúc khác nhau. Em mong mình sẽ có nhiều sức khỏe để có thêm nhiều lần hiến máu nữa. Em xin chúc chương trình lần này của báo Tiền Phong được thành công tốt đẹp".

2
Ca sỹ Lê Ngọc Thúy nhạc viện Tp HCM, một cái tên đang "hot" trên cộng đồng mạng với những bài hát livetriem trên cả triệu view. Cô cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em được tham gia chương trình Chủ Nhật Đỏ. Em rất vui và tự hào về tinh thần hiến mau cứu người cua các bạn trẻ. Nhìn những nghĩa cử cao đẹp ấy, em có thêm sức mạnh và động lực làm nhiều việc có ích hơn nữa!"

3
Top 5 Hoa hậu Việt Nam Đào Thị Hà.
4
Ca sỹ Lê Ngọc Thúy

Đào Hà và Ngọc Thúy cùng chung giọt máu xứ Nghệ nên khi gặp nhau, hai chị em cùng nhau tâm sự chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, cũng như những câu chuyện ở quê nhà bằng tiếng Nghệ rất gần gũi. Hai bạn mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười! Đều đậm nét dịu dàng của người con xứ Nghệ!

5
6
Hai chị em trò chuyện thân mật

7
8
Hai bạn dễ thương và hòa đồng nên nhận được rất nhiều fan hâm mộ cùng chụp hình chung

9
Trong khi Hoa hậu đang chụp hình với các bạn hâm mộ thì ca sỹ Ngọc Thúy lên hát giao lưu khấy động chương trình bằng những ca khúc vui tươi

10
11
Cùng phần giao lưu của các ca sỹ nổi tiếng và 1 lượng fans hùng hậu của trường Đại học Văn Hiến

12
13
14
Hai cô gái xinh đẹp cùng chụp chung với các anh chị nghệ sỹ

15
Vẻ đẹp rạng ngời của hai chị em xứ Nghệ làm sáng lên cả một vùng trời. Là hai gương mặt đai diện cho vùng đất miền Trung thân yêu, hy vọng hai bạn sẽ có nhiều đóng góp cho quê hương và xã hội nhiều hơn nữa.

Tác giả bài viết: Ivan Nguyen
Nguồn tin: Sandien24h.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP