Đẹp

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Tín Nguyễn là cái tên khá mới mẻ góp mặt trong dàn nữ nhân của dự án Lật Mặt 7 của Lý Hải, song với những ai thường xuyên lướt TikTok, Tín Nguyễn chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc và nổi cộm. Quán quân cuộc thi TikTok Master 2023 sở hữu 3,6 triệu lượt theo dõi và hơn 160 triệu lượt yêu thích “gây sốt” bởi nhiều video tiểu phẩm, phim ngắn đa dạng thể loại.

Không sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" mà đi theo hướng đầy đặn, quyến rũ. Thế nên Tín Nguyễn thường chọn cho mình những bộ cánh khoe được đường cong song không quá khó mặc, hầu hết đều là những món đồ có thể mua ở bất kỳ đâu như áo croptop, quần jeans, quần thụng hay các dáng váy cúp ngực, khoe được đôi gò bồng đào căng đầy.

Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc cá tính, tôn vóc dáng.

Cô nàng thường chọn cho mình các kiểu váy có phần cổ xẻ V sâu, khoe được vòng 1 gợi cảm, đây là trang phục có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp từ đi tiệc đêm hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè, song trong những trường hợp cần sự sang trọng, Tín Nguyễn sẽ ưu ái các kiểu đầm dạ hội ôm sát khoe đường cong nhưng có chỗ tay hay vai hở, để lộ ít da thịt mà vẫn đẹp.

Những chiếc áo cúp là trang phục yêu thích của Tín Nguyễn.

Outfit tôn được làn da trắng mịn màng của cô nàng.

Mẫu váy đan dây khác phù hợp với những chuyến du lịch.

Cô nàng biết rõ điểm mạnh hình thể của mình là gì và trang phục nào sẽ giúp tôn nó ra.

Khi cần trang phục sang trọng hơn, cô nàng thích diện những bộ cánh đính kết đá lấp lánh.

Làn da trắng dễ dàng chinh phục bất kỳ kiểu màu sắc nào.

Người đẹp sở hữu đường cong gợi cảm, khác xu hướng "mình hạc xương mai" hiện tại.

Bộ bikini màu sắc làm tôn lên làn da trắng nõn.

Món đồ thời trang yêu thích của cô nàng là áo croptop, đây cũng là item được nhiều bạn gái sử dụng trong thời gian này. Khi mix cùng quần jeans hay chân váy sẽ mang đến hai hình ảnh khác nhau, khi nữ tính lúc cá tính song tựu trung đều cực kỳ ấn tượng. Hiện tại khán giả đang mong chờ sự xuất hiện của Tín Nguyễn trong dự án điện ảnh Lật Mặt 7 của Lý Hải, cô sẽ mang đến những gì khác biệt so với các đàn chị, đàn em khác?

Áo croptop thường xuyên được cô nàng sử dụng.

Kiểu đồ này cũng được nhiều bạn gái yêu thích.

Phong cách của Tín Nguyễn đơn giản và không hề khó mặc.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP