Thể thao

Văn Thanh ký hợp đồng với gã ‘khổng lồ’ V-League

Tương lai của hậu vệ Vũ Văn Thanh chính thức được xác định sau nhiều đồn đoán.

Vũ Văn Thanh gia hạn với CLB Công an Hà Nội.

Ngay sau khi V-League 2023/24 khép lại, CLB Công an Hà Nội ngay lập tức có một loạt quyết định quan trọng về nhân sự cho mùa giải mới.

Theo nguồn tin uy tín, ngoài việc giữ lại tiền vệ trụ cột Nguyễn Quang Hải, Công an Hà Nội cũng sẽ tái ký hợp đồng với hậu vệ Vũ Văn Thanh trước sự nhòm ngó của nhiều đối thủ.

Trước đó ít ngày, đội bóng ngành công an đã chiêu mộ tiền đạo Alan Grafite, chân sút vừa có một mùa giải chơi cực hay trong màu áo của CLB Bình Định ở V-League 2023/24.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô cũng sẽ nói lời chia tay hàng loạt cầu thủ như Tiến Dụng, Tiến Dũng, Tấn Sinh... sau khi hai bên đáo hạn hợp đồng.

Ở mùa giải tiếp theo, CLB Công an Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng cho đội hình trong tương lai gần.

Hiện tại, các cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã được xả trại để về nghỉ ngơi bên gia đình. Dự kiến sau hơn tuần nữa, đoàn quân của HLV Polking sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho Giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 sẽ diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến 21/5/2025. Tại vòng bảng, Công an Hà Nội FC nằm ở bảng B cùng các đội Buriam United FC, Kuala Lumpur City FC, Borneo FC Samarinda và Kaya FC - Iloilo.

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp đón Buriram United FC trên sân nhà vào ngày 22/8.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP